Đại gia quyết bán Rolls-Royce Spectre chạy lướt bất chấp cảnh báo bị "tẩy chay"

Một đại gia đang rao bán chiếc xe siêu sang chạy điện vừa ra mắt Rolls-Royce Spectre mới lăn bánh 159 km, bất chấp quy định "cấm khách bán lại" của hãng xe Anh quốc. Điều này đồng nghĩa vị chủ xe này có nguy cơ bị Rolls- Royce "tẩy chay" vĩnh viễn.

Năm 2023, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, Torsten Müller-Ötvös, đã phát đi cảnh báo nghiêm túc đến tất cả khách hàng tiềm năng của hãng siêu xe Anh Quốc với mẫu Rolls-Royce Spectre mới hoàn toàn điện, rằng mọi chủ nhân của chiếc xe sẽ bị cấm bán lại nếu không muốn bị xếp vào "danh sách đen" suốt đời.

Mặc dù có những cảnh báo đầy nghiêm túc

rr2aaaa-58-1707100380.jpg

này, theo tờ Carscoops, đã có dấu hiệu cho thấy ít nhất một chiếc Rolls-Royce Spectre mới đã được giao và đang được rao bán trên nền tảng đấu giá trực tuyến để tìm chủ nhân mới. Một đại lý ô tô tại Miami, Florida, Mỹ, đã bất ngờ đăng chiếc Rolls-Royce Spectre mới, chỉ đi được 159km, lên sàn đấu giá trực tuyến Bring A Trailer.

rr4aaaaa-57-1707100362.jpg

Nguyên nhân chủ nhân bán chiếc xe không được tiết lộ, nhưng điều này có nghĩa là khả năng cao là họ sẽ không thể mua thêm bất kỳ chiếc Rolls-Royce nào khác trong cuộc đời của mình. Tuy nhiên, chủ xe chắc chắn sẽ thu được khoản lợi nhuận đáng kể từ thương vụ này. Chiếc Rolls-Royce Spectre này là phiên bản mới nhất của năm 2024, với ngoại thất màu xám Tempest hấp dẫn và nội thất bọc da Scivaro Grey kết hợp với Charles Blue, tạo nên sự sang trọng và lịch lãm.

Phiên bản này được trang bị bộ mâm lốp lớn kích thước 23 inch, pin 120 kWh, hệ thống camera toàn cảnh 360 độ, và đặc biệt là hệ thống âm thanh Bespoke Audio 16 loa cao cấp. Mặc dù phiên đấu giá trên Bring A Trailer còn hai ngày nữa mới kết thúc, giá trị của chiếc siêu xe này đã đạt 380.000 USD (khoảng hơn 9 tỷ đồng), tiến sát giá mới khi mua theo đánh giá của các chuyên gia, và không loại trừ khả năng chủ nhân có thể bán với giá cao hơn giá mua ban đầu từ Rolls-Royce.