Rolls-Royce Phantom Series II ra mắt Malaysia, giá khởi điểm bằng 1/6 xe nhập tư tại Việt Nam

Sau sự kiện ra mắt quốc tế vào giữa năm 2022, Rolls-Royce Phantom Series II vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Malaysia với mức giá khởi điểm khoảng 13 tỷ VNĐ.

Phiên bản 2024 của mẫu xe này được Rolls-Royce trình làng với hai biến thể kiểu dáng thân xe cho thị trường Đông Nam Á. Phiên bản tiêu chuẩn có giá từ 2,5 triệu RM (khoảng 13 tỷ VNĐ), trong khi phiên bản Extended, với trục cơ sở dài thêm 50 mm, có giá khởi điểm là 2,9 triệu RM (hơn 15 tỷ VNĐ).

xehay-phantom-290124-1-1706603570.jpg

Như nhiều thị trường khác, Rolls-Royce Phantom Series II tại Malaysia có sẵn nhiều tùy chọn cá nhân hóa để đáp ứng mọi yêu cầu khó khăn từ phía khách hàng. Xe có sẵn trong 44.000 màu sơn ngoại thất, bao gồm màu sơn Tempest Grey xuất hiện trên chiếc xe trưng bày.

Phantom Series II trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Động cơ này dẫn động bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF. Với sức mạnh này, chiếc sedan siêu sang này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Tính năng nổi bật của thiết kế bên ngoài là bộ lưới tản nhiệt phát sáng tương tự như dòng Ghost, và cụm đèn pha trang trí bằng dải sao lấp lánh. Rolls-Royce Phantom Series II còn có nhiều tùy chọn la-zăng mới, lấy cảm hứng từ cả thiết kế cổ điển và xu hướng tương lai.

xehay-phantom-290124-2-1706603570.jpg

Nội thất của Phantom Series II không có nhiều thay đổi so với đời trước, tuy nhiên, nó được nâng cấp về công nghệ. Một số tính năng mới bao gồm vô lăng dày hơn để cải thiện cảm giác lái, và tính năng "Rolls-Royce Connected" cho phép chủ xe gửi thông tin địa chỉ trực tiếp đến phương tiện của mình. Tính năng này cũng cung cấp thông tin vị trí và tình trạng an ninh của chiếc xe. Rolls-Royce Malaysia đã tỏ ra vui mừng khi giới thiệu Phantom Series II, mô tả chiếc sedan siêu sang này như hình ảnh của sự sang trọng vượt thời gian, phù hợp với sự sành điệu của nhóm khách hàng giàu có. Hiện tại, Rolls-Royce Phantom Series II vẫn chưa được giới thiệu chính thức tại Việt Nam, nhưng đã có một số đại lý tư nhân nhập về để bán cho khách hàng trong nước, với mức giá vượt qua con số 80 tỷ VNĐ.