Chiêm ngưỡng chiếc Rolls-Royce Cullinan độc nhất vô nhị của DJ Tiesto

Không chỉ là một trong những DJ hàng đầu mọi thời đại, Tiesto còn nổi tiếng với sở thích đam mê siêu xe và xe sang. Mới đây, "phù thủy âm nhạc" người Hà Lan này đã mở rộng bộ sưu tập của mình với chiếc Rolls-Royce Cullinan đặc biệt được nâng cấp bởi Mansory.
xehay-rr-261123-11-1706030644.jpg

Tiesto, DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, được biết đến như "DJ vĩ đại nhất mọi thời đại" và đã giới thiệu nhiều DJ tài năng. Anh từng giữ vị trí DJ số một thế giới trong 3 năm liên tiếp (2002, 2003 và 2004) và là một trong những nhà sản xuất âm nhạc điện tử hiếm hoi giành giải Grammy.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Tiesto cũng có niềm đam mê đặc biệt đối với siêu xe và xe sang. Dàn xe của anh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ferrari, Maserati, Lamborghini và Bugatti. Hành trình đam mê này tiếp tục khi anh thêm vào bộ sưu tập của mình chiếc Rolls-Royce Cullinan độc đáo được nâng cấp bởi Mansory.

xehay-rr-261123-8-1706030644.jpg

Bản độ này của Rolls-Royce Cullinan không phải là phiên bản độ duy nhất từ Mansory, nhưng vẫn gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của chiếc SUV siêu sang. Mansory bắt đầu nâng cấp từ phần đầu xe với lưới tản nhiệt màu đen, cản trước mới và đèn LED ban ngày được thêm vào.

Chiếc Cullinan được trang bị mui xe bằng sợi carbon và bộ mâm đa chấu màu đen bóng. Sợi carbon cũng xuất hiện ở vòm bánh xe, cánh gió và cản sau. Điểm nhấn màu cam tạo sự tương phản với tổng thể màu đen của chiếc xe.

Bên trong, nội thất của Cullinan được bọc da màu cam nổi bật. Bậc cửa ốp carbon in logo Mansory, số thứ tự 1/1 và chữ ký của Tiesto là điểm nhấn thêm vào không gian nội thất.

Phiên bản tiêu chuẩn của Rolls-Royce Cullinan sử dụng động cơ twin-turbo V12 dung tích 6.75L, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Với sức mạnh này, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,2 giây và đạt tốc độ tối đa là 250 km/h. Mansory cung cấp thêm gói tùy chọn nâng cấp động cơ, giúp tăng thêm 39 mã lực và 100 Nm so với phiên bản nguyên thủy.