Rộ tin Tesla Cybertruck 2024 sẽ về Việt Nam thời gian tới

Theo các nguồn tin đang được lan truyền trong giới mê siêu xe, một đại lý tư nhân ở TP.HCM sẽ sớm nhập khẩu Tesla Cybertruck về Việt Nam. Nếu đúng như vậy, người hâm mộ Việt sẽ sớm được chiêm ngưỡng siêu xe bán tải điện này trên đường phố.

Thông tin về việc một đại lý tư nhân ở TP.HCM sẽ nhập chiếc siêu bán tải điện Tesla Cybertruck về Việt Nam đang lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng. Trong bối cảnh hiện nay, khi chiếc xe này đang "cháy hàng", thời gian chờ đợi để nhập khẩu Tesla Cybertruck về Việt Nam có thể sẽ khá lâu.

tesla-cybertruck-1715300961667-1-1715329333.jpg

Tesla Cybertruck 2024 có giá dao động từ 60.990 đến 99.990 USD cho 3 phiên bản tại thị trường Mỹ. Khi nhập khẩu về Việt Nam, giá có thể đội lên gấp đôi, gấp ba so với giá công bố của hãng. Mặc dù vậy, mức giá này vẫn nằm trong khả năng của những người đam mê siêu xe ở Việt Nam.

Tesla Cybertruck 2024 nổi bật với thiết kế thân vỏ bằng thép không gỉ và không sơn màu, mang lại độ cứng xoắn cao và khả năng chống đạn. Phần thùng sau của xe có kích thước lớn và được tích hợp ngăn chứa đồ có khóa.

Xe được trang bị lốp địa hình và hệ thống treo khí nén thích ứng, giúp xe có khả năng chạy bền bỉ và trải nghiệm off-road tốt. Nội thất của Cybertruck được thiết kế theo phong cách tối giản và trang bị các màn hình cảm ứng lớn.

Trong phiên bản cao cấp nhất là Cyberbeast, Tesla Cybertruck 2024 có công suất tối đa lên đến 845 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ 2,6 giây.