RIIZE là nghệ sĩ K-pop đầu tiên biểu diễn tại Đêm Di sản Hàn Quốc của LA Dodgers.

RIIZE mang đến màn trình diễn bùng nổ tại Đêm Di sản Hàn Quốc của LA Dodgers.
riize3-1716521281.png

Nhóm nhạc K-pop RIIZE đã có một đêm đầy sôi động tại Sân vận động Dodger khi họ được mời tham gia sự kiện "Đêm di sản Hàn Quốc" vào ngày 22 tháng 5 (giờ địa phương) trước trận đấu MLB giữa LA Dodgers và Arizona Diamondbacks.

Sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh văn hóa Hàn Quốc và bày tỏ lòng trân trọng đối với người hâm mộ người Mỹ gốc Hàn của Dodgers. RIIZE, được mệnh danh là "ngôi sao đang lên" của K-pop chỉ sau chưa đầy một năm ra mắt, đã được câu lạc bộ và Văn phòng Hội nghị và Du khách Los Angeles mời tham gia sự kiện, khẳng định tầm ảnh hưởng toàn cầu của họ.

riize2-1716521280.png
riize1-1716521280.png

Trên sân khấu Cut Out Zone sôi động, RIIZE đã khuấy động bầu không khí với màn trình diễn bùng nổ của hai ca khúc "Get A Guitar" và "Talk Saxy". Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ K-pop biểu diễn tại Đêm Di sản Hàn Quốc, góp phần nâng tầm ý nghĩa cho sự kiện.

Sau màn trình diễn ấn tượng, RIIZE tiếp tục khuấy động tinh thần khán giả bằng câu nói cửa miệng "Đã đến lúc Dodger Baseball" của LA Dodgers, chính thức bắt đầu trận đấu. Nhóm nhạc còn có cơ hội gặp gỡ và chào hỏi các cầu thủ LA Dodgers, bao gồm Yoshinobu Yamamoto và Miguel Rojas, đồng thời được thưởng thức trận đấu và tham quan sân vận động, tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ tại Los Angeles.

Chuyến thăm đầu tiên của RIIZE tới Los Angeles trong khuôn khổ tour diễn Fancon đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ. Với cuộc gặp gỡ đặc biệt với Cơ quan Du lịch LA và Hội đồng Thành phố LA, cùng mối quan hệ độc đáo với đội bóng quê hương LA Dodgers, hứa hẹn RIIZE sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa tại Los Angeles và trên toàn thế giới.