Nhóm nhạc nam Riize khuấy đảo đường đua K-pop với EP đầu tiên "Riizing"

Nhóm nhạc nam tân binh đình đám Riize đang khuấy đảo cộng đồng K-pop với thông báo về EP đầu tiên mang tên "Riizing" dự kiến ra mắt vào ngày 17 tháng 6, theo thông tin từ SM Entertainment - công ty quản lý của nhóm.
riize-1714634213.png

Theo thông báo từ SM Entertainment vào ngày thứ Hai, nhóm nhạc nam tân binh Riize sẽ chính thức "đổ bộ" đường đua K-pop với EP đầu tay mang tên "Riizing" vào ngày 17 tháng 6.

Nhằm hâm nóng cho sự kiện ra mắt hoành tráng này, Riize đã hé lộ lịch trình tung teaser đầy hấp dẫn, bao gồm ảnh và video quảng bá cho album mới trên trang web chính thức của nhóm (www.riizeofficial.com).

EP "Riizing" hứa hẹn sẽ khuấy động thị giác và thính giác của người hâm mộ với 8 ca khúc bùng nổ: "Boom Boom Bass", "Siren", "Impossible", "9 Days", "Honestly", "One Kiss", "Talk Saxy" và "Love 119".

riize-1716300156.jpg

Bên cạnh đó, Riize cũng đang trong giai đoạn nước rút cho tour diễn fan meeting tại 10 thành phố trên toàn cầu. Chuyến lưu diễn này sẽ chính thức kết thúc với đêm nhạc hoành tráng tại KSPO Dome, Seoul vào tháng 9 để đánh dấu chặng đường đầu tiên đầy ấn tượng của nhóm.

Với tài năng, sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, Riize được kỳ vọng sẽ là "ngựa đen" bứt phá mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc K-pop trong thời gian tới. Hãy cùng đón chờ màn "lột xác" đầy ấn tượng của Riize với EP "Riizing" vào tháng 6 nhé!