Phú yên có địa điểm du lịch nào? Những điểm đến siêu đẹp bạn không nên bỏ lỡ

Hà Nhiên
Phú Yên – Vùng đất bình yên, mộc mạc với rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ, bầu không khí trong lành luôn được xem là điểm đến lý tưởng để bạn rời xa những ồn ào

Phú Yên có địa điểm du lịch nào? Những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

Gềnh Đá Đĩa Phú Yên
Phú Yên có địa điểm du lịch nào đẹp và nổi tiếng. Cái tên đầu tiên phải nhắc đến đó chính là Ghềnh Đá Đĩa. Nơi đây được vị như một kiệt tác độc nhất vô nhị, hiếm nơi nào có được mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho xứ hoa vàng cỏ xanh.

bai-xep-phu-yen-1-1705831749.jpeg
 

Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên nằm cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 30 km. Nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ, được tạo nên từ dòng nham thạch cách đây hơn 200 triệu năm. Nham thạch sau khi phun trào ra biển, gặp nước, tạo thành hiện tượng dị ứng lực. Thật không ngờ rằng hiện tượng thiên nhiên ấy đã góp phần tạo nên một kỳ quan đẹp ngỡ ngàng, khiến mọi du khách khi đặt chân đến đều phải đắm say.

Bãi Xép Phú Yên

Phú Yên có địa điểm du lịch nào? Địa danh tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Bãi Xép. Nếu bạn đã từng theo dõi bộ phim đình đám “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” chắc hẳn sẽ phải ấn tượng trước phân cảnh tuyệt đẹp được quay tại Bãi Xép. Đây là một địa điểm du lịch ở Phú Yên nổi tiếng nằm tại địa bàn xã An Chấn, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

bai-xep-phu-yen-3-1705831749.jpeg
 

Bãi Xép có chiều dài khoảng 500 mét, mê hoặc mọi du khách bởi khung cảnh bình yên, hoang sơ với bờ biển nước trong xanh, bờ cát vàng trải dài cùng những hàng phi lao bát ngát. Điểm đặc biệt của nơi đây nằm ở một bãi cỏ rộng mênh mộng nằm trên đỉnh Gành Xép. Đây là một địa điểm du lịch Phú Yên lý tưởng để bạn có thể thả hồn mình và thiên nhiên, chiêm ngưỡng khung cảnh đại dương anh thẳm và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Đầm Ô Loan

Những ai đang phân vân chưa biết Phú Yên có địa điểm du lịch nào đẹp thì Đầm Ô Loan chắc chắn sẽ là sự gợi ý tuyệt vời. Đây là một đầm nước tuyệt đẹp nằm tại thị trấn Chí Thạnh, thuộc huyện Tuy An, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 23 km. Dòng nước tại đầm Ô Loan có sự kết hợp giữa nước biển và nước ngọt từ sông Cái nên đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều loài hải sản phát triển.