Nhóm nhạc nữ Kep1er sẽ chính thức tan rã vào tháng 7

Kep1er - nhóm nhạc nữ dự án được thành lập từ chương trình "Girls Planet 999" - sẽ chính thức kết thúc hoạt động vào tháng 7 năm 2024, đánh dấu sự kết thúc cho hành trình 2,5 năm đầy màu sắc của nhóm.
kep1er-1714141819.jpg

Được ra mắt vào tháng 1 năm 2022 với mini album đầu tiên "First Impact", Kep1er đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ K-Pop với các ca khúc như "Wa Da Da", "Up!", "Kep1er Kep1er". Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất, hợp đồng của nhóm sẽ kết thúc vào tháng 7 và không được gia hạn.

Trước khi tan rã, Kep1er dự định sẽ dành tặng người hâm mộ một album tiếng Hàn cuối cùng và tổ chức một buổi hòa nhạc solo để tri ân sự ủng hộ của họ trong suốt thời gian qua.

Việc Kep1er tan rã không khỏi khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu đối với các nhóm nhạc dự án được thành lập từ chương trình sống còn, bởi hợp đồng của họ thường chỉ có thời hạn nhất định.

Sau khi Kep1er tan rã, các thành viên sẽ trở lại công ty quản lý của mình và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc riêng. Hy vọng rằng họ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.