Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chính thức nghỉ việc tại nhạc viện TP HCM

Nhạc viện TP HCM xác nhận nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chính thức ngừng công việc giảng dạy tại Nhạc viện.

Trước đó, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ cô đã có đơn xin thôi việc tại Nhạc viện TP HCM (kể cả với vai trò giảng viên hay chuyên gia) dù trước đó cô nói sẽ không nghỉ việc như dự kiến vì trường thuyết phục cô ở lại.

img-8295-1705764395.jpeg
img-8296-1705764395.jpeg

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chính thức quyết định nghỉ việc từ Ngày 20-1, theo thông báo của Nhạc viện TP HCM. Quyết định này được xác nhận bởi Nhạc viện, khẳng định rằng nghệ sĩ này đã chấm dứt hoạt động giảng dạy tại trường sau 5 năm đồng hành.

Trước khi đưa ra quyết định này, Lưu Thiên Hương đã đưa ra đơn xin thôi việc tại Nhạc viện TP HCM, bao gồm cả vai trò giảng viên và chuyên gia, mặc dù trước đó cô đã tuyên bố không có ý định nghỉ việc, sau khi trường thuyết phục cô ở lại.

Sự việc xảy ra với NSƯT Minh Huyển đã tạo ra ảnh hưởng tiêu cực đối với tâm lý và tinh thần của Lưu Thiên Hương. Vì vậy, cô quyết định nghỉ việc để có thời gian nghỉ ngơi và ổn định lại tinh thần trước khi bắt đầu một giai đoạn mới trong sự nghiệp của mình.

Đáp ứng nguyện vọng của Lưu Thiên Hương, Nhạc viện TP HCM đã đồng ý cho cô nghỉ việc và giải thích rằng quy trình chấp nhận đơn xin nghỉ của một nhân sự đòi hỏi việc lập hội đồng để thảo luận vấn đề này, không thể đơn giản hóa quy trình này.