Ngọc Trinh tiết lộ gặp khó khăn trong việc mang thai tự nhiên do ít trứng

Nữ "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong hành trình thiêng liêng mang thai. Chia sẻ trong một đoạn video mới đây, Ngọc Trinh nghẹn ngào tiết lộ bản thân gặp khó khăn trong việc mang thai tự nhiên do dự trữ trứng ít.

Nữ diễn viên, người mẫu Ngọc Trinh đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong hành trình mong muốn được làm mẹ. Chia sẻ trong một video mới đây, Ngọc Trinh nghẹn ngào tiết lộ bản thân khó có thể mang thai tự nhiên vì lý do sức khỏe.

ngoc-trinh-1719076976.jpg
Ngọc Trinh đối mặt với thử thách mang thai tự nhiên

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn được làm mẹ và Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, do ít trứng, khả năng mang thai tự nhiên của cô gặp nhiều khó khăn. Nữ người mẫu chia sẻ: "Đến một độ tuổi nào đó nhất định, công việc sự nghiệp dần ổn định rồi thì bắt đầu cái mong mỏi, khát khao của một người phụ nữ là muốn có 1 đứa con. Ngay bản thân của Trinh là một tuýp người ít trứng và Trinh cũng biết là mình sẽ khó có thể mang thai một cách tự nhiên được".

Ngọc Trinh đã bắt đầu hành trình tìm con bằng phương pháp IVF.

Nhận thức được tình trạng sức khỏe của bản thân, Ngọc Trinh đã chủ động tìm hiểu và thực hiện biện pháp trữ trứng để bảo tồn khả năng sinh sản. Vào tháng 9/2023, cô đã bắt đầu quá trình trữ trứng với hy vọng có thể thụ thai thành công bằng phương pháp IVF trong tương lai.

Hiện tại, Ngọc Trinh đã trữ được 6 trứng và vẫn đang tiếp tục theo dõi, chăm sóc sức khỏe để có thể sớm hiện thực hóa ước mơ làm mẹ của mình.