Ngân hàng tung ưu đãi "khủng" thu hút người gửi tiền đầu năm mới

Mừng xuân Quý Mão 2024, nhiều ngân hàng tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút người gửi tiền, bất chấp lãi suất huy động có giảm nhẹ.

Mặc dù lãi suất huy động có giảm nhẹ so với thời điểm trước Tết, các ngân hàng vẫn tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút người gửi tiền trong ngày làm việc đầu năm.

Tin vui cho doanh nghiệp: Lãi suất huy động giảm nhẹ là động lực để các ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

Hút khách bằng ưu đãi "khủng": Bên cạnh việc giảm lãi suất, các ngân hàng còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như tặng tiền mặt, quay số trúng thưởng với giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Lượng khách hàng tăng đột biến: Theo ghi nhận, một chi nhánh ngân hàng đã có lượng khách hàng đến giao dịch tăng 30% so với ngày thường trong ngày đầu năm.

Gửi tiền đầu năm cầu tài lộc: Phần lớn các giao dịch trong ngày đầu năm tập trung vào tiền gửi tiết kiệm. Mặc dù lãi suất giảm nhẹ, nhiều khách hàng vẫn lựa chọn gửi tiền với mong muốn cầu tài lộc cho năm mới.

Các chương trình ưu đãi "khủng" của các ngân hàng đã thu hút lượng lớn khách hàng đến giao dịch trong ngày đầu năm. Đây là tín hiệu tích cực cho thị trường tiền tệ trong thời gian tới.