NewJeans gây sốt bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu với "How Sweet" và tiến quân vào thị trường Nhật Bản

NewJeans đang khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu với ca khúc mới "How Sweet". Sau 3 tuần liên tiếp thống trị vị trí số 1 Billboard Global Song Chart (không bao gồm Hoa Kỳ), "How Sweet" tiếp tục khẳng định sức hút mãnh liệt.
newjeans-1718872100.jpg

Tính đến ngày 19 tháng 6, ca khúc chủ đề của đĩa đơn đôi "How Sweet" đã leo lên vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng "Global" (không bao gồm Hoa Kỳ) và vị trí thứ 28 trên bảng xếp hạng "Global 200" của Billboard.

"How Sweet" đã có màn ra mắt ấn tượng khi lần lượt xuất hiện ở vị trí thứ 7 và 15 trên các bảng xếp hạng. Ca khúc b-side "Bubble Gum" cũng không hề kém cạnh khi xếp hạng 44 và 77.

Trên thị trường Hàn Quốc, NewJeans cũng đang thống trị các bảng xếp hạng. "How Sweet" giữ vững vị trí thứ 2 trên Melon, Genie và Bugs trong 3 tuần liên tiếp. "Bubble Gum" cũng ghi nhận thành tích ấn tượng với vị trí thứ 3 trên Melon.

Tiếp nối thành công vang dội, NewJeans sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 21 tháng 6 với đĩa đơn "Supernatural". Đây đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của nhóm nhạc tài năng này. Vào ngày 17 tháng 6, MV ca khúc "Right Now" - một phần của đĩa đơn - đã được phát hành để khuấy động bầu không khí trước thềm ra mắt.

Với sức hút âm nhạc mãnh liệt và phong cách độc đáo, NewJeans hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.