MONO gây ấn tượng với khán giả bằng visual mới lạ tại Chung kết Miss Earth 2023

Tối 22/12, Chung kết Miss Earth 2023 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đêm thi khép lại với chiến thắng thuyết phục thuộc về người đẹp đến từ Albania - Drita Ziri. Trong khi đó, đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh - đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2.
88qpbefrjz1-ejdo6ehgns2-dqeyecxhus3-1703337416.jpg
MONO biểu diễn tại chung kết Miss Earth 2023
mon-1703337311.jpg

Bên cạnh kết quả cuộc thi, khán giả cũng dành nhiều sự chú ý cho một nhân vật xuất hiện trong đêm Chung kết, đó chính là MONO. Với vai trò ca sĩ khách mời, MONO đã khuấy động không khí sân khấu bằng tiết mục ấn tượng. Tuy nhiên, visual của giọng ca "Waiting For You" trong lần lộ diện này lại trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ trình diễn với "cây đồ" cá tính kết hợp layout có phần lạ lẫm so với hình ảnh trước đây. Trên các diễn đàn MXH, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một bên dành lời khen cho MONO sự tự tin và cố gắng biến hóa trong phong cách để mang đến hình ảnh mới. Một số netizen khác lại cho rằng visual của MONO lần này ấn tượng nhưng không phải đẹp nhất. Thậm chí, nhiều người còn để lại bình luận visual của MONO làm liên tưởng đến phiên bản khác của anh trai Sơn Tùng.

kd1t79uk2h1-dygkwu4oqm2-e1y8mnumoj3-1703337444.jpg
Tân Miss Earth 2023 gọi tên Drita Ziri đến từ Albania

Về phía MONO, anh tỏ ra khá thoải mái trước những ý kiến trái chiều của khán giả. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi luôn muốn thử sức với những điều mới mẻ, khác biệt. Tôi không quan tâm đến việc bị so sánh với ai, bởi tôi luôn muốn khẳng định bản thân bằng chính thực lực và phong cách của mình".

MONO sinh năm 2000, tên thật là Nguyễn Việt Hoàng. Anh là em trai ruột của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, MONO đã được khán giả biết đến với ngoại hình điển trai và tài năng âm nhạc.

Nối gót anh trai, MONO đã gặt hái được thành công khi bước vào Vbiz. Trong suốt thời gian qua, anh đã phát hành nhiều ca khúc hit như "Waiting For You", "Vì Em", "Cười Lên",... Không chỉ vậy, MONO còn được đánh giá cao về khả năng trình diễn và vũ đạo.

Với sự nỗ lực và tài năng của mình, MONO đang dần khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Việt. Anh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ngôi sao trẻ triển vọng của Vbiz trong tương lai.