Mai Phương Thúy trải lòng về lý do rời showbiz và cuộc sống hiện tại

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã xuất hiện trong chương trình podcast của siêu mẫu Minh Triệu. Đây là lần hiếm hoi người đẹp chia sẻ về công việc, cuộc sống sau 10 năm "ở ẩn".

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã xuất hiện trong chương trình podcast của siêu mẫu Minh Triệu, chia sẻ về lý do rời showbiz, quan điểm về tình yêu và cuộc sống độc thân ở tuổi 36.

Mai Phương Thúy cho biết cô không đam mê showbiz và cảm thấy ngại đứng trước máy quay. Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô nhận ra sàn diễn hay ống kính truyền hình không phải thứ mình tìm kiếm.

mai-phuong-thuy-1708324972.jpg

Nhớ lại quãng thời gian sôi nổi với nghệ thuật, Mai Phương Thúy chia sẻ cô trải qua nhiều thăng trầm và học được cách "sinh tồn". Làm người nổi tiếng với nhiều áp lực, đặc biệt là một người phụ nữ, khiến cô phải liên tục vấp ngã, gạt nước mắt và đứng dậy.

Rời khỏi hào quang showbiz, Mai Phương Thúy bắt đầu lại từ con số 0 với lĩnh vực kinh doanh và đầu tư cổ phiếu. Cô dành phần lớn thời gian cho công việc, đọc sách và học hỏi kiến thức mới. Niềm đam mê với công việc giúp cô cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều vui vẻ.

Trong tình yêu, Mai Phương Thúy là người thích chiều chuộng "nửa kia" và thường hay nhường nhịn bạn trai. Tuy nhiên, càng trưởng thành, cô càng học được cách cân bằng trong mối quan hệ.

Ở tuổi 36, Mai Phương Thúy không bị áp lực chuyện kết hôn, sinh con. Cô cho rằng cả cuộc sống độc thân và lập gia đình đều có những điểm tuyệt vời riêng. Hiện tại, cô tập trung nâng cao chất lượng cảm xúc cho bản thân và trân trọng những giá trị bên trong như những cuộc trò chuyện chất lượng và gặp gỡ những người yêu thương.

Mai Phương Thúy mong muốn tìm kiếm một người đàn ông lý tưởng giống bố mình: đẹp trai, tính cách thú vị, hết lòng vì gia đình và con cái.

Mai Phương Thúy đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và viên mãn. Cô vẫn đam mê ăn uống nhưng luôn cố gắng giữ gìn vóc dáng cân đối.