Loạt xe Mercedes-Benz ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024

Trung Quốc được Mercedes-Benz xem là thị trường trọng điểm khi ra mắt nhiều mẫu xe mới tại sự kiện Auto China 2024.

Tại triển lãm Auto China 2024, Mercedes-Benz đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới, trong đó có các mẫu xe thuần điện và các phiên bản hiệu suất cao.

auto-china-mercedes-benz-1-1714386963.jpg

Một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất là phiên bản thuần điện của G-Class, được gọi là "G 580 với công nghệ EQ", thể hiện sự thống nhất trong tên gọi giữa các mẫu xe trong tương lai của Mercedes-Benz. Mercedes-Benz G 580 được trang bị 4 động cơ điện tại mỗi bánh, mang lại công suất 587 mã lực và mô-men xoắn 1.164 Nm, với giá khởi điểm từ 153.000 USD và 206.500 USD cho phiên bản Edition One.

Đối với những người yêu thích các dòng xe thể thao, Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE là sự lựa chọn hoàn hảo, với sự kết hợp giữa động cơ V8 Biturbo 4.0L và động cơ điện phụ trợ, tạo ra công suất tối đa 816 mã lực và mô-men xoắn có thể lên đến 1.420 Nm.

Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng giới thiệu phiên bản facelift của EQS, với một số chi tiết mô phỏng lại các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong, cùng với Concept CLA Class, một định hướng mới về các mẫu xe điện trong tương lai. MB.OS là cấu trúc khoang lái có hình dạng giống như một quả trứng, cho phép trải nghiệm các công nghệ nội thất tương lai của Mercedes-Benz.

Tuy nhiên, Mercedes-Benz không giới thiệu phiên bản "Maybach" của dòng sedan cỡ trung E-Class như dự đoán. Thay vào đó, họ giới thiệu phiên bản E 350 e L, một phiên bản kéo dài trục cơ sở, dành riêng cho một số thị trường châu Á.