Lệ Quyên chặt dẹp tin đồn chia tay với bạn trai kém 12 tuổi

Lệ Quyên ra mắt MV mới "Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu" cùng bạn trai Lâm Bảo Châu, ngầm phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức ra mắt MV ca nhạc mới mang tên "Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu". Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Hùng Quân sáng tác và được phối khí bởi nhóm producer DTAP. Điều đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ là sự xuất hiện của bạn trai Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu - trong MV này.

Lâm Bảo Châu "phá lệ" góp mặt trong MV của bạn gái

lq2-1717495206.jpg

Đây là lần đầu tiên Lâm Bảo Châu tham gia vào một dự án âm nhạc của Lệ Quyên. Trong MV, anh không chỉ đóng vai nam chính mà còn tham gia vào nhiều khâu khác như lên ý tưởng kịch bản, chọn bối cảnh, cố vấn đạo diễn,...

Lệ Quyên chia sẻ rằng cô rất ấn tượng với sự đa tài và ham học hỏi của bạn trai. Tuy nhiên, do cách làm việc nghệ sĩ và ngẫu hứng của Lâm Bảo Châu, cô và ê-kíp cũng gặp nhiều khó khăn trong quá trình quay MV.

MV "Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu" được quay tại Las Vegas, Mỹ. MV mang đến cho người xem những hình ảnh đẹp mắt, lãng mạn cùng câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm

le-quyen-1717495105.png
Trước đó Lệ Quyên có đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái khiến dân tình nghi vấn cô và tĩnh trẻ đã chia tay
lq-1717495171.jpg
Ngay sau đó, cô đã lập tức đáp trả tin đồn ngay trong bài viết của mình

Việc Lệ Quyên ra mắt MV mới cùng bạn trai được xem là động thái ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm tốt đẹp của cả hai. Trước đó, Lệ Quyên từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm với Lâm Bảo Châu sau khi đăng tải dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này.

MV "Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu" đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. MV được khen ngợi bởi hình ảnh đẹp, âm nhạc da diết và câu chuyện tình yêu cảm động.