Lê Hoàng Phương bị "dư luận mạng" tấn công sau vụ kiện Bệnh viện Nam An

Hoa hậu Lê Hoàng Phương được Tòa án Nhân dân quận Bình Thạnh tuyên bố thắng kiện trong vụ tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2023 và Bệnh viện Nam An.

Sau khi Tòa án bác bỏ toàn bộ yêu cầu khởi kiện của Bệnh viện Nam An, Hoa hậu Lê Hoàng Phương bị tấn công trên mạng. Luật sư Nguyễn Quốc Cường, người đại diện cho Lê Hoàng Phương, cho biết Hoa hậu có quyền thu thập thông tin để khởi kiện và yêu cầu bồi thường danh dự. Theo pháp luật, khi bị tấn công bởi thông tin vu khống, người bị tấn công có quyền khởi kiện và yêu cầu bồi thường danh dự, nhân phẩm. Nếu hành vi xâm phạm có yếu tố tội phạm, người vi phạm có thể bị xử lý hình sự.

hoang-phuong-1-1718765434.jpg

Trước đó, Lê Hoàng Phương đã ủy quyền luật sư trong vụ tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2023 và Bệnh viện Nam An. Tòa án đã tuyên bố bác bỏ toàn bộ yêu cầu khởi kiện của Bệnh viện Nam An và xác định rằng Công ty Sen Vàng đã đảm bảo quyền lợi cho bệnh viện. Sau phiên tòa, Bệnh viện Nam An phải chịu án phí hơn 116 triệu đồng, trong khi ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2023 không phải chịu án phí. Luật sư Nguyễn Quốc Cường cho biết, về cơ bản, Bệnh viện Nam An đã thua kiện và Sen Vàng đã thắng kiện.