Lamborghini Urus 6 bánh độc bản toàn cầu, giá có thể gấp đôi bản đang bán ở Việt Nam1

Một chiếc Lamborghini Urus 6 bánh siêu mạnh đã xuất hiện tại Mỹ trong tháng 12 vừa qua.
lamborghini-urus-6-banh-doc-ban-toan-cau-gia-co-the-gap-doi-ban-dang-ban-o-viet-nam-tgnnt-1702666366.jpg

Trong cộng đồng xe độ ở Bắc Mỹ, thông tin về một dự án độ Lamborghini Urus 6 bánh đã xuất hiện từ quý 3. Đến tháng 12, thông tin này đã được xác nhận khi dự án độ độc đáo này đã ra mắt công chúng và thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường.

South Florida Jeeps từ Mỹ đã là đơn vị thực hiện việc chuyển đổi Lamborghini Urus thành siêu SUV 6 bánh. Đây là một xưởng độ nổi tiếng với nhiều dự án chuyển đổi 6x6 khác như Jeep Wrangler, Ford Bronco và Land Rover Defender.

Khác biệt với nhiều mẫu xe 6x6 khác, chiếc Lamborghini Urus vẫn giữ nguyên khung SUV, không giống những chiếc để trống phía sau để làm bán tải. Phần trần xe được kéo dài tương ứng với chiều dài của trục thêm vào.

lambo-1702666385.jpeg

Bên hông, chiếc xe không chỉ được kéo dài mà còn được mở rộng một chút. Bộ khuếch tán và cánh gió sau đã được làm mới hoàn toàn so với phiên bản gốc.

Cuối cùng, bộ mâm đen bóng mới làm cho chiếc Lamborghini Urus 6x6 trở nên sang trọng hơn nhiều. Mặc dù công đoạn chuyển đổi cơ bản đã hoàn tất, chiếc xe vẫn có thể được tùy chỉnh thêm theo ý muốn của chủ nhân.

Lamborghini Urus có giá xuất phát từ 238.000 USD (khoảng 5,77 tỷ đồng). Quá trình chuyển đổi thành xe 6x6 và tùy chỉnh thêm có thể tốn một số tiền lớn, đặt ra một thách thức đối với chủ nhân xe khi muốn bán lại vì có thể giảm giá nhiều hơn so với giá trị ban đầu, đặc biệt khi so sánh với các mẫu xe 6x6 thông thường (ngoại trừ Mercedes-AMG G63). Sự đắt đỏ và thiết kế độc đáo của Urus khiến cho quyết định độ 6x6 trở thành một bước đi đầy mạo hiểm.