Lãi suất ngân hàng bứt phá: Top 5 ngân hàng có lãi suất cao nhất lên tới 9,65%/năm

Tin tức về Lãi Suất Ngân Hàng Ngày 11.4: Các Ngân Hàng ABBank, PVcomBank, Techcombank, HDBank, và MSB Đều Áp Dụng Lãi Suất 8% Trở Lên

Ngày hôm nay, các ngân hàng ABBank, PVcomBank, Techcombank, HDBank và MSB tiếp tục duy trì mức lãi suất hấp dẫn cho các khoản tiền gửi lớn, bắt đầu từ 8%/năm trở lên. Dẫn đầu là ABBank với mức lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất lên đến 9,65%/năm cho kỳ hạn 13 tháng, áp dụng cho số tiền gửi từ 1.500 tỉ đồng trở lên.

Tiếp theo, PVcomBank cung cấp mức lãi suất 9,5%/năm cho kỳ hạn gửi 12-13 tháng, yêu cầu số tiền gửi tối thiểu là 2.000 tỉ đồng. Techcombank và HDBank cũng đều áp dụng mức lãi suất khá cao, 9,5% và 8,1%/năm cho các kỳ hạn tương ứng.

Tại MSB, lãi suất tiền gửi tại quầy ngân hàng lên đến 8%/năm cho kỳ hạn 13 tháng, với điều kiện áp dụng cho các sổ tiết kiệm mở mới hoặc có kỳ hạn gửi 12 tháng, 13 tháng và số tiền gửi từ 500 tỉ đồng.

Không chỉ đơn thuần thông báo lãi suất ngày hôm nay, một số khảo sát của PV Báo Lao Động cũng đã so sánh các mức lãi suất cao nhất và thấp nhất ở các kỳ hạn khác nhau. Trong đó, lãi suất cao nhất kỳ hạn 3 tháng được ghi nhận là 4,1% của Cake by VPBank, trong khi lãi suất thấp nhất trong cùng kỳ hạn là 1,9% của Agribank và Vietcombank, tạo ra khoảng chênh lệch đáng kể lên đến 2,2%.

Đối với các kỳ hạn dài hơn như 6 tháng, 12 tháng và 24 tháng, PVcomBank, Techcombank và OCB đều nổi bật với mức lãi suất đáng chú ý, trong khi một số ngân hàng khác như SCB vẫn duy trì mức lãi suất thấp.