Kia Sportage facelift sẽ ra mắt trong năm nay: Ngoại thất lấy cảm hứng từ Sorento, màn hình lớn, thêm tính năng ADAS

Phiên bản cập nhật giữa vòng đời của Kia Sportage hứa hẹn ra mắt vào cuối 2024

Cập nhật lớn của Kia Sportage dự kiến sẽ mang đến nhiều điểm mới đáng chú ý, từ thiết kế đến công nghệ và tính năng.

2025-kia-sportage-refresh-gets-r-1715099392.jpg
  1. Thiết kế: Kia Sportage 2025 được lấy cảm hứng từ các dòng xe khác trong hãng như Sorento và các mẫu xe điện như EV9. Mặt tản nhiệt được nâng cấp với hệ thống đèn LED ban ngày "chòm sao" Starmap, không chỉ làm đẹp mặt trước mà còn cải thiện độ an toàn.

  2. Nội thất: Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về nội thất của Kia Sportage 2025, nhưng dự kiến nó sẽ áp dụng giao diện màn hình liền khổ lớn giống như các mẫu xe điện khác của Kia như EV9/EV3. Hệ thống định vị, giải trí và tùy biến sẽ được tích hợp tại đây, mang lại trải nghiệm hiện đại và tiện nghi cho người dùng.

  3. Truyền động: Mặc dù không có cải tiến về truyền động, nhưng Kia Sportage 2025 vẫn sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cho người dùng, bao gồm động cơ xăng, hybrid, diesel và thậm chí cả bản chạy khí dầu mỏ hóa lỏng LPG, tùy theo thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Tổng thể, cập nhật này hứa hẹn sẽ làm cho Kia Sportage trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng thông qua việc cải thiện cả ngoại hình, nội thất và tính năng công nghệ.