KIA công bố giá bán cho loạt xe chính hãng tại Việt Nam

THACO vừa có đợt công bố giá bán mới cho các dòng xe phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Thaco vừa thực hiện điều chỉnh giá bán cho nhiều mẫu xe Kia tại thị trường Việt Nam. Mức điều chỉnh này tùy thuộc vào từng phiên bản, với một số mẫu tăng giá trong khi một số khác lại giảm giá.

kia-cong-bo-gia-ban-cho-loat-xe-1716197192.jpg

Một số phiên bản của Kia Seltos và Carnival có mức tăng giá mới từ 10 đến 20 triệu đồng, trong khi một số mẫu xe khác được giảm giá từ 5 triệu đồng. Cụ thể, Kia Seltos bản 1.5 Premium tăng 10 triệu đồng, đưa giá mới lên 749 triệu đồng. Trong khi đó, Kia Carnival bản 2.2D Signature 7S tăng 20 triệu đồng, đạt giá mới 1,409 tỷ đồng. Tuy nhiên, bản 2.5G Premium của Kia Sorento và một số mẫu khác đã giảm giá.

Thaco chưa tiết lộ nguyên nhân của việc thay đổi giá bán. Điều này làm cho lần điều chỉnh giá này trở thành lần thứ hai kể từ đầu tháng 5. Ngoài Kia, các hãng xe khác như Mazda, Ford cũng đã thực hiện điều chỉnh giá bán tùy thuộc vào dòng xe.

Kia là một trong những hãng xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, với nhiều mẫu xe như Kia Sonet, Kia Carnival, Kia K3 và Kia Seltos. Việc điều chỉnh giá này nhằm tăng sự cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của thị trường.