Jungkook trở thành ca sĩ solo K-Pop đầu tiên đạt 1 tỷ lượt phát trực tuyến

Jungkook của BTS tiếp tục khẳng định sức hút toàn cầu của mình ngay cả khi đang trong quân ngũ. Mới đây, anh đã ghi nhận 1 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify chỉ trong năm nay, một thành tích vô cùng ấn tượng.
jungkook000-1709130729.jpeg

Giải thưởng Âm nhạc Thế giới (WMA) đã chính thức công bố thông tin này vào ngày 26 tháng 3, đồng thời khẳng định: "Jungkook là nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên và duy nhất đạt được kỷ lục này."

Trước đó, Jungkook đã liên tiếp lập kỷ lục mới trên Spotify với hai bài hát solo "Seven" và "Left and Right", thu về tổng cộng hơn 900 triệu lượt phát trực tuyến. Anh là nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên và là ca sĩ K-Pop thứ hai đạt được thành tích này.

jungkook3-1711427745.jpeg

Ngoài ra, Jungkook còn lập kỷ lục mới với tư cách là nghệ sĩ solo châu Á có nhiều bài hát được phát trực tuyến nhất với hơn 400 triệu lượt nghe, bao gồm "Seven", "3D", "Standing Next to You", "Dreamers", "Left and Right", "Euphoria" và "Light".

Tính đến thời điểm hiện tại, Jungkook đã sở hữu hơn 5,2 tỷ lượt phát trực tuyến trên tất cả các tài khoản Spotify của mình. Album solo "Golden" của anh cũng đạt 3 tỷ lượt nghe, một kỷ lục chưa từng có đối với bất kỳ nghệ sĩ solo K-Pop nào.

Hiện tại, Jungkook đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự cùng với Jimin. Cả hai dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 6 năm 2025. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ, BTS dự kiến sẽ hoạt động trở lại với đầy đủ các thành viên vào năm 2025.

Kỷ lục mới này của Jungkook là minh chứng cho sức hút và tài năng của anh, đồng thời cũng là niềm tự hào của người hâm mộ K-Pop trên toàn thế giới.