iPhone có thể thông minh hơn ChatGPT nhờ vũ khí này

Sau vài ngày ra mắt ứng dụng Copilot trên hệ điều hành Android, Microsoft đã nhanh chóng mang đến phiên bản này trên iPhone và iPad.

Người dùng của các thiết bị này hiện có thể tải ứng dụng Copilot một cách miễn phí từ App Store. Ứng dụng này giúp người dùng truy cập vào Microsoft Copilot (trước đây là Bing Chat) và hoạt động tương tự như ứng dụng di động ChatGPT của OpenAI.

gpt-1704128630.jpg

Ngoài khả năng đặt câu hỏi, soạn thảo email và tóm tắt văn bản, Copilot còn cung cấp tính năng tạo hình ảnh thông qua việc tích hợp với trình tạo chuyển văn bản thành hình ảnh DALL-E3 của OpenAI.

Một điểm đặc biệt là, khác với phiên bản ChatGPT miễn phí sử dụng GPT-3.5, Copilot cho phép người dùng truy cập vào GPT-4, mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) mới nhất từ OpenAI mà không yêu cầu trả phí đăng ký như ChatGPT Plus. Điều này dẫn đến việc Copilot có bộ máy thông minh hơn so với ChatGPT.

gpt1-1704128634.jpg

Với quyết định đổi tên từ Bing Chat thành Copilot, Microsoft đang hướng tới mục tiêu cung cấp trải nghiệm độc lập tương tự như ChatGPT. Bên cạnh việc ra mắt ứng dụng trên Android và iOS/iPadOS, Microsoft cũng giới thiệu trải nghiệm Copilot trên web với sự tách biệt với dịch vụ Bing.