Hyundai Palisade đời mới lộ diện: Dáng khối hộp như Santa Fe, thiết kế lột xác từ ngoài vào trong, sẽ làm khó Teramont, Explorer

Hyundai Palisade thế hệ mới hứa hẹn sẽ có rất nhiều thay đổi cùng thiết kế bám sát "đàn em" Santa Fe.

Hyundai Palisade thế hệ mới, được cho là mang tên nội bộ LX3, đã được bắt gặp trong thực tế bởi ShortsCar, và thông tin này đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng.

hyundai-palisade-2025-10-1714881-1714969410.jpg
  1. Thiết kế ngoại thất: Mặc dù được che chắn kín kẽ, Hyundai Palisade 2026 được cho là sẽ mang kiểu dáng vuông vức, có phần đầu xe vuốt thẳng xuống tương tự như "người anh em" Hyundai Santa Fe 2025. Tuy nhiên, Palisade mới sẽ có một số điểm khác biệt ở đèn pha, đèn hậu, lưới tản nhiệt lớn hơn và cửa sổ kéo dài.

  2. Nền tảng và không gian cabin: Dự kiến, Palisade 2026 sẽ sử dụng nền tảng khung gầm mới với chiều dài cơ sở tăng lên, giúp cải thiện không gian trong cabin. Điều này giúp tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Ford Explorer hay VW Teramont trên thị trường.

  3. Thiết kế nội thất: Mặc dù hình ảnh bị che chắn, nhưng có thể nhận thấy rằng nội thất của Palisade mới đã có sự thay đổi so với thế hệ hiện tại. Phần táp-lô và táp-pi cửa có thiết kế khác biệt, và một số chi tiết như bệ trung tâm bọc da xen kẽ ốp gỗ, nút chỉnh điều hòa và sưởi ghế của hàng 2 được tích hợp ở trên trần xe.

  4. Công nghệ và trang bị: Mẫu xe dự kiến sẽ có cụm màn hình cong với hai màn hình kích thước 12,3 inch, giống với Hyundai Santa Fe 2025. Ngoài ra, Palisade mới cũng được trang bị một số tính năng an toàn và tiện ích như màng loa tích hợp hệ thống cảnh báo mở cửa an toàn.

Hyundai Palisade thế hệ mới hứa hẹn mang lại sự lột xác về thiết kế và trang bị, từ bên ngoài đến bên trong, để cạnh tranh hiệu quả trong phân khúc SUV cỡ lớn.