Hình ảnh du lịch Việt Nam xuất hiện tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ

Hà Nhiên
Những hình ảnh ấn tượng về các điểm du lịch tiêu biểu của Việt Nam như vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang Tây Bắc, phố cổ Hội An hay các món ẩm thực, trải nghiệm ở Đà Nẵng, Hà Nội... đã xuất hiện tại một trong những khu vực đông đúc, sôi động nhất của New York (Mỹ).

Times Square, còn được gọi là "Quảng trường Thời Đại", là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất trên thế giới. Nằm tại trung tâm của New York City, khu vực này nổi bật với những tòa nhà cao tầng, biển quảng cáo rực rỡ và tràn ngập ánh đèn. Hàng triệu du khách mỗi năm đến đây để tham quan, chụp ảnh và trải nghiệm sự nhộn nhịp, sôi động của Times Square.

Ngoài là một trung tâm thương mại và giải trí sầm uất, Times Square còn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện quan trọng như lễ mừng năm mới hàng năm - một truyền thống biểu tượng của nước Mỹ. Sự hiện diện của các tấm biển quảng cáo lớn tại đây tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng rất lớn, giúp các thương hiệu tăng cường hiệu quả truyền thông.

Theo báo cáo trên TravelDailyNews, một chiến dịch quảng bá về Việt Nam đã được triển khai tại Quảng trường Thời Đại ở Mỹ. Mặc dù chỉ là nỗ lực của một doanh nghiệp cụ thể, nhưng chiến dịch này cũng đã góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam với thế giới.

Bài viết nhấn mạnh rằng đây không phải lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện trên các bảng quảng cáo tại Times Square, New York. Tuy nhiên, lần này có một điểm khác biệt - trong vòng 15 giây, khán giả đã được giới thiệu về đất nước này thông qua sự kết hợp của cảnh quan, văn hóa và ẩm thực trong một thông điệp mang tên "Taste Vietnam".

Bài viết trên TravelDailyNews cũng cho biết, chiến dịch "Taste Vietnam" giới thiệu các tour du lịch trải nghiệm đa giác quan, mang du khách đến với những giá trị đích thực của Việt Nam. Từ việc chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp đến thưởng thức ẩm thực đặc sắc và tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống, chương trình này cung cấp cho du khách một cái nhìn sâu sắc về đất nước này.

Không chỉ tập trung vào trải nghiệm, "Taste Vietnam" còn tạo ra giá trị tinh thần, khi đơn vị tổ chức cam kết trích 1 USD từ mỗi đặt chỗ thành công để ủng hộ các hoạt động từ thiện.

Việc giới thiệu về Việt Nam, từ điểm đến đến ẩm thực, trên các bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời Đại không phải là lần đầu. Các nghệ sĩ Việt Nam như Bích Phương, Suboi, Mỹ Tâm cũng từng xuất hiện tại khu vực này trước đó.