Hé lộ không gian tiệc cưới "khủng" của Midu và chồng thiếu gia: Lộng lẫy, sang trọng và rộng rãi đến mức di chuyển bằng scooter

Midu và doanh nhân Phan Quang Minh Đạt sẽ chính thức "về chung một nhà" vào ngày 29/6 tới đây. Sau khi tổ chức tiệc cưới thân mật tại Đà Lạt và lễ ăn hỏi vào ngày 23/6, cặp đôi đã hé lộ không gian tiệc cưới lộng lẫy, xa hoa khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Sân khấu chính được thiết kế cầu kỳ với tường hoa và chữ cái lồng ghép tên của cô dâu chú rể.

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và chồng thiếu gia Minh Đạt đang thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận. Mới đây, Midu đã hé lộ không gian tiệc cưới lộng lẫy, xa hoa khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

midu-f-1719555426.jpg
midu-z-1719555426.jpg
midu-1719555425.jpg

Theo chia sẻ của Midu, sảnh tiệc cưới được đội thợ thi công trang trí trong 4 ngày. Sảnh tiệc có diện tích rộng rãi, được trang trí với tông màu trắng - xanh chủ đạo, mang đến cảm giác thanh lịch, tinh tế. Toàn bộ khu vực sảnh tiệc được tô điểm bằng hoa tươi nhập khẩu, tạo nên sự lộng lẫy, sang trọng.

Sân khấu chính của sảnh tiệc thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế tường hoa lộng lẫy cùng hệ thống đèn pha lê lung linh. Nổi bật trên nền hoa là chữ cái "MD" - viết tắt của tên Midu và Minh Đạt - được thiết kế cách điệu tinh tế, thể hiện tình yêu của cặp đôi.

Midu di chuyển bằng scooter trong sảnh tiệc rộng lớn.

Độ rộng rãi của sảnh tiệc khiến Midu phải sử dụng scooter để di chuyển. Điều này cho thấy quy mô hoành tráng của tiệc cưới mà nữ diễn viên và chồng thiếu gia đã dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị.

midug-1719555425.jpg
midu-a-1719555426.jpg

Trước đó, Midu và Minh Đạt đã tổ chức lễ ăn hỏi thân mật tại Đà Lạt vào ngày 23/6. Cặp đôi yêu cầu khách mời diện trang phục màu đen - trắng để đồng bộ với phong cách trang trí tiệc cưới. Đặc biệt, khách mời đến dự phải mang theo thiệp mời và không được đưa theo trẻ em.

Được biết, Midu đã dành nhiều tháng để lên kế hoạch và chuẩn bị cho đám cưới của mình. Nữ diễn viên chia sẻ, cô nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ chồng sắp cưới Minh Đạt trong công tác chuẩn bị. Cả hai mong muốn mang đến một hôn lễ đẹp và đáng nhớ cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu.