Gợi ý cách nắm bắt xu hướng tạo kiểu váy với bốt trong mùa đông lạnh giá này

Hà Nhiên
Đưa ra gợi ý giúp bạn nắm bắt xu hướng tạo kiểu khi phối giữa kiểu váy với bốt cho mùa đông năm nay.
r-1-1700830630.jpg
 

Hãy thể hiện sự quyến rũ bằng cách kết hợp một chiếc váy ngắn với bốt cao đến đầu gối. Hãy chọn những màu sắc đậm hoặc có họa tiết như bốt màu đỏ tươi và da rắn để bắt kịp xu hướng. Tạo điểm nhấn bằng chiếc váy ngắn táo bạo để khoe chân dài miên man.

486ece9108138d3004ed1c42fbb2cba8-1700830772.jpg
 

Chiếc váy đen nhỏ bó sát đáp ứng được phong cách vượt thời gian của những đôi bốt da cao có gót xiên. Những đôi bốt da cao có gót thường được sử dụng để hack dáng hơn, thậm chí còn tuyệt vời hơn nếu chúng có màu sáng và gót cao cho những ngày dạo phố với phong cách nữ tính hoàn toàn.

002002000949-1700830914.jpg
 

Combo váy midi và bốt cao đến mắt cá chân. Bộ quần áo đa năng này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo trong cách chơi theo tỷ lệ, có thể thích ứng cho nhiều dịp khác nhau.

oip-1700831012.jpg
 

Hãy phối một chiếc váy suông với giày bốt chiến đấu. Sự kết hợp giữa kiểu dáng nam tính và nữ tính này đầy phong cách. Để kết hợp với váy lụa ngắn, váy móc hoặc váy midi, những bộ trang phục này chính là xu hướng của những người nổi tiếng.

oip-1-1700831259.jpg
 

Chống chọi với thời tiết lạnh giá thật phong cách bằng cách kết hợp một chiếc váy len với bốt cao đến đầu gối hoặc cao quá đầu gối, vừa ấm áp vừa thời trang suốt cả mùa.

Lưu ý khi chọn bốt vào mùa đông

- Chọn bốt cao đến đầu gối hoặc mắt cá chân cho những dịp sang trọng hơn, trong khi bốt cao bồi hoặc bốt chiến đấu để dạo phố.

- Chọn bốt có chiều dài phù hợp với chiều dài chiếc váy của bạn. Những đôi bốt cao hơn giúp kéo dài đôi chân, lý tưởng cho những chiếc váy ngắn hơn....

- Nên diện quần bó hoặc quần tất bên trong váy. Phụ kiện mang lại sự tinh tế. Hoàn thiện vẻ ngoài của bạn bằng khăn quàng cổ, mũ hoặc đồ trang sức để tăng thêm nét quyến rũ cuối cùng.

Cho dù phong cách đặc trưng của bạn là gì, vẫn có một sự kết hợp hoàn hảo giữa váy và bốt đang chờ bạn. Hy thỏa sức sáng tạo và thử nghiệm những kiểu dáng này để khẳng định phong cách thời trang độc đáo của bản thân.