3 kiểu túi nên sắm cho mùa du lịch vừa tiện lợi vừa tăng thêm điểm sành điệu

Hà Nhiên
Túi xách cũng có sự thay đổi nhất định theo xu hướng từng năm. Mùa hè này, túi cói, túi đan lưới… là thiết kế được ưa chuộng nhất.

Không ít các cô nàng sẵn sàng "rút hầu bao" để sắm cho mình những mẫu túi xách xa xỉ, thời thượng. Ngoài việc trang bị cho mình những set trang phục phóng khoáng, mát mẻ thì bạn cũng nên bổ sung vào tủ đồ túi xách hay các món phụ kiện xinh yêu. Riêng mùa hè chị em nên sở hữu ngay cho mình một chiếc túi lưới hay túi mây tre đan.

Túi mây tre đan

Chất liệu thân thiện với môi trường, không thấm nước, phù hợp để mang đi biển hay đi bơi. Ngoài ra, nếu được bảo quản tốt, túi đan sẽ có thể dùng được rất lâu. Bạn có thể làm điệu cho mẫu túi bằng một chiếc khăn bandana họa tiết quấn quanh quai xách. Không chỉ được mang đi du lịch mà thiết kế này còn phù hợp để diện đi làm hay dạo phố với áo sơ mi.

Túi tote

Những mẫu túi tote "to đùng đoàng" từng gây sốt vào hơn 20 năm nay lại bỗng hot trở lại. Nếu bạn muốn một chiếc túi đơn giản, đựng được nhiều đồ mà vẫn thật phong cách, thì túi tote chắc chắn sẽ nằm trong danh sách đồ “phải mang theo”. Túi tote đã trở thành món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Để đem theo du lịch, bạn nên chọn những loại túi có kích thước lớn, chất liệu dày dặn và chắc chắn. Màu sắc và họa tiết của túi nên được ưu tiên lựa chọn theo sở thích nhưng những chiếc túi màu sắc cơ bản, ít họa tiết thường sẽ dễ phối đồ hơn.

Túi lưới

Túi lưới đã dần trở thành item đại diện cho sự phóng khoáng, sôi động của mùa hè. Trọng lượng nhẹ nhàng và cấu trúc móc lưới thông thoáng, túi lưới được xem là "người đồng hành" thân thiết của phái đẹp.

BÀI LIÊN QUAN