"Đào, phở và piano" đạt 1 tỷ đồng doanh thu

Theo số liệu của Box Office Việt Nam - đơn vị thống kê độc lập, tính đến hết ngày 21/2, Đào, phở và piano ghi nhận mức doanh thu 1 tỷ đồng.

Bộ phim "Đào, phở và piano" đã đạt được mức doanh thu 1 tỷ đồng và được chiếu ở 11 tỉnh thành trên toàn quốc. Theo Box Office Việt Nam, tính đến ngày 21/2, bộ phim đã thu về con số ấn tượng này. Các tỉnh thành bao gồm Thái Nguyên, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, và Lào Cai.

phim-viet11-1708608268.jpg
 

Ông Bùi Quang Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Beta Group, cho biết rằng bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc thông qua rạp Beta từ ngày 22/2, với kế hoạch chiếu tối thiểu trong 4 tuần. Cụm rạp Beta sẽ sắp xếp số suất chiếu và giờ chiếu linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu thực tế. Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ được chiếu tại các cụm rạp Cinestar.

Tuy mức doanh thu của bộ phim so với số tiền đầu tư 20 tỷ đồng có vẻ khiêm tốn, nhưng các chuyên gia vẫn nhận định đây là một bước tiến tích cực đối với thể loại phim Nhà nước đặt hàng. Đạo diễn Phi Tiến Sơn đã chia sẻ về sự cảm động trước sự quan tâm của khán giả đối với bộ phim, đồng thời thể hiện hy vọng vào việc các dự án điện ảnh lịch sử sẽ tiếp tục được phát triển để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Top of Form