Đạo diễn Yun Bin công khai hạnh phúc với người mới sau 3 tháng chia tay Tú Tri

Đạo diễn Yun Bin đã quyết định công khai mối quan hệ mới của mình sau chỉ 3 tháng kể từ thời điểm xác nhận chia tay với nữ diễn viên Tú Tri, người đồng hợp tác trong dự án Lật mặt 6.

Yun Bin đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc tại châu Âu bên người mới của mình trên trang cá nhân, khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

yunbin-1705337753.jpg
Đạo diễn Yun Bin công khai mối tình mới
yun-bin-1-1705337758.jpg

Trong bài đăng, đạo diễn này thú nhận việc công khai đã xảy ra sớm hơn dự kiến, nhưng đồng thời khẳng định mối quan hệ chỉ mới là một tình cảm hứng thú, chưa phải là mối quan hệ chính thức. Người phụ nữ xuất hiện trong video mà Yun Bin chia sẻ cũng là người thường xuyên xuất hiện cùng anh từ cuối tháng 11/2023. Điều này đánh dấu lần đầu tiên Yun Bin chia sẻ về đối tượng mới của mình sau hơn 3 tháng từ khi công bố chia tay với diễn viên Tú Tri. Hiện tại, họ đang cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch kết hợp công việc tại châu Âu.

Trước đó vào ngày 1/1, Yun Bin đã đưa ra gợi ý về việc đã tìm thấy "crush" mới, nhưng đối phương vẫn chưa đồng ý với tình cảm của anh. Yun Bin đặt ra mục tiêu cho năm mới là sớm "hòa mình" trong mối quan hệ với người phụ nữ này. Trong một bài viết, đạo diễn chia sẻ ước mơ của mình và hy vọng sẽ có ngày anh có thể chia sẻ niềm hạnh phúc này với mọi người.

Hồi đầu tháng 10/2023, Yun Bin và diễn viên Tú Tri thông báo rằng họ đã chia tay sau hơn 4 năm sống chung. Cả hai lý giải rằng mâu thuẫn đã nảy sinh và dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ hôn nhân của họ. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cộng đồng mạng xuất hiện nhiều tin đồn về sự xuất hiện của người thứ ba trong cuộc tình của họ.

yun-bin-3-1705337748.jpg
Đạo diễn Yun Bin và diễn viên Tú Tri thời còn mặn nồng

Cùng lúc, trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn cho rằng Tú Tri - người nổi tiếng từ Lật mặt 6 - đã có mối quan hệ tình cảm với đàn anh Trịnh Xuân Nhản, đồng nghiệp nam. Tin đồn này còn cho rằng đó chính là nguyên nhân khiến Yun Bin và Tú Tri chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, khi được hỏi về tin nhắn này, Tú Tri bày tỏ rằng đó chỉ là một sự vu cước từ một admin trong đội ngũ làm việc cũ của cô.