Đầm dạ hội đính kết giúp cô nàng thêm phần thu hút

Hà Nhiên
Những bữa tiệc cuối năm đều cần sự sang trọng, bỏ túi mẫu đầm dạ hội dưới đây giúp bạn thêm thu hút

Mỗi chiếc đầm dạ hội đính kết tỉ mỉ không chỉ là một item thời trang mà còn có giá trị như một tác phẩm nghệ thuật - nơi gửi gắm tất cả tâm huyết từ khối óc và bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế gửi đến nàng xinh đẹp.


Nhắc đến váy đính kết, ta sẽ thấy ngay sự sang trọng và đòi hỏi tính thẩm mĩ cao. Việc kết hợp chất liệu cao cấp cùng các gam màu trang nhã sẽ khiến cho chiếc đầm trở thành một item đậm chất kiêu sa, tinh tế hơn bao giờ hết.

anh-chup-man-hinh-2023-12-06-luc-205545-1701871025.png
 

Lấy cảm hứng từ nét bí ẩn của loài bướm đen, các nghệ nhân đã thổi hồn và biến tấu linh hoạt để tạo nên phiên bản hội tụ đầy đủ vẻ đẹp cao sang. Lấp lánh với 2.200 loại hạt được kỳ công đính trên phần tay và ngực váy. Mọi chi tiết trên đầm đều được chăm chút tỉ mỉ, từ cổ vuông quyến rũ, đến đính kết tay bồng điệu đà hay dáng đầm xòe thời thượng. Tất cả để tạo nên một kiệt tác đẹp nhất, tỏa sáng nhất.

anh-chup-man-hinh-2023-12-06-luc-205622-1701871048.png
 

Sở hữu tổng cộng 207 cánh và bông hoa được cắt laze rồi hơ trên lửa để uốn cong cánh hoa trên tay váy. Đầm kết hợp thành công giữa ba yếu tố cốt lõi: cổ tròn, tay vòm, dáng đuôi cá để tôn lên vẻ đẹp của người mặc, tạo ra sự ấn tượng, đem đến một vẻ đẹp quyến rũ và tự tin. Đây là thiết kế sở hữu "tuyệt chiêu" ôm gọn dáng, giúp nàng luôn cuốn hút khi xuất hiện ở bất cứ khung hình nào