Nguyên tắc phối đồ nam theo phong cách lịch thiệp

Hà Nhiên
Phối đồ nam phong cách như thế nào bỏ túi ngay bài viết này

Những nguyên tắc khi phối đồ cho nam

Không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng rất chú trọng đến trang phục của mình. Họ chú ý đến cách ăn mặc, phối đồ nam sao cho bắt mắt và hiệu quả nhất. Không phải cứ diện đồ hàng hiệu là toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm mà quan trọng là ở cách phối trang phục nam phù hợp. Nếu biết cách kết hợp hài hòa với phụ kiện, bạn sẽ tạo nên phong cách riêng cho mình.

ao-so-mi-nam-aristino-alsr18x900x900x4-1701509566.webp
 

Vậy nam giới nên chọn trang phục như thế nào cho đúng và có phong cách khi ra ngoài? Hãy nhớ: Càng đơn giản càng đẹp.

Chọn quần áo phù hợp với màu da của bạn

Mỗi người sẽ có màu da khác nhau, việc xác định sắc tố da để chọn trang phục phối đồ nam rất quan trọng. Đây cũng là điều mà các nhà tạo mẫu thường khuyên khách hàng. Nếu sở hữu làn da tông ấm (warm undertone), bạn nên chọn những gam màu ấm, nóng như đỏ, san hô, vàng, cam, hồng đào. Ngược lại, nếu bạn có màu tông lạnh (cool undertone) thì những màu như xanh ngọc, xanh lam sẽ phù hợp với bạn.

Phối màu hài hòa

Những màu nóng như: đỏ, cam, vàng, nâu… sẽ kích thích thị giác cho ta nhìn mọi vật như thu nhỏ lại. Khi mặc những màu này, dáng người của bạn sẽ thon gọn hơn.

ao-polo-golf-aristino-apsg14s2-9-x900x900x4-1701509589.webp
 

Màu lạnh là những màu như: xanh dương, tím, xanh lá cây… tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Đây là những màu khá khó phối nếu bạn không biết cách phối đồ nam vì nó khá kén người mặc. Nhưng nếu bạn là người biết cách phối màu quần áo nam thì tông màu này sẽ giúp phong cách thời trang của bạn trở nên thật ấn tượng.