Đặc quyền của giới siêu giàu chơi Bugatti: Hãng tính xây cả trạm xăng tại nhà cho khách nếu xe xăng bị cấm

Bugatti không sợ lệnh cấm xe xăng tại châu Âu và sẵn sàng xây cả trạm xăng tại nhà cho khách nếu họ có nhu cầu.

CEO của Bugatti, Mate Rimac, đã tuyên bố rằng hãng sẽ tiếp tục sản xuất siêu xe chạy động cơ đốt trong ngay cả khi châu Âu ban hành lệnh cấm xe xăng từ năm 2035. Ông khẳng định rằng Bugatti sẽ cố gắng duy trì phân khúc siêu xe này và có thể xây dựng các trạm xăng tại nhà cho người mua xe. Mặc dù Bugatti đã sáp nhập với Rimac, một hãng sản xuất siêu xe điện, nhưng vẫn quyết tâm duy trì sản xuất các mẫu siêu xe chạy động cơ đốt.

bugatti-chiron-super-sport-v-rim-1716783375.jpg

Quan điểm của CEO Bugatti này thể hiện sự tin tưởng vào tương lai của động cơ đốt trong phân khúc siêu xe, đặc biệt là về trải nghiệm người dùng. Việc Bugatti chuẩn bị xây dựng các trạm xăng tại nhà cho khách hàng cũng là một biện pháp thực tiễn, cho thấy cam kết của hãng đối với việc hỗ trợ khách hàng của mình.

Về mẫu xe mới của Bugatti được dự kiến ra mắt trong tháng 6, CEO Mate Rimac khẳng định rằng nó sẽ vượt trội hơn so với các mẫu siêu xe trước đó của Bugatti. Ông cũng tuyên bố rằng mẫu xe này sẽ không chia sẻ bất kỳ linh kiện nào với các mẫu xe như Bugatti Chiron hoặc Rimac Nevera, mà sẽ được thiết kế lại hoàn toàn từ đầu.