Chi phí ở Paris dành cho người có đam mê du lịch châu âu

Hà Nhiên
Lên lịch trình và mua vé đúng cách, du khách yêu nghệ thuật có thể tham quan được hầu hết bảo tàng, cung điện nổi tiếng ở Paris với chi phí hợp lý.

Paris là thành phố thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất thế giới, cũng là nơi hội tụ những kiệt tác kiến trúc, điêu khắc, hội họa vô giá của nhân loại. Đây cũng là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Du khách đến Paris sẽ có vô số lựa chọn để tham quan, chiêm ngưỡng, nhưng nếu chỉ có ít thời gian và chi phí, bạn sẽ cần đến một lịch trình thông minh và mua vé đúng cách.

  • Pass này cho phép vào cửa miễn phí tại 55 điểm tham quan nổi tiếng, tiết kiệm thời gian không phải xếp hàng mua vé.
  • Bao gồm các địa điểm chính như Louvre, Versailles, Panthéon, Khải Hoàn Môn... giúp bạn tham quan được những nơi nổi tiếng nhất.
  • Với thời hạn 48 giờ, pass này phù hợp cho lịch trình 2 ngày tại Paris.
  • Ngoài ra, pass này còn có các ưu đãi khác như giảm giá tại một số cửa hàng, nhà hàng.
  • Với Paris Museum Pass 48 giờ, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và tối ưu hóa thời gian tham quan các địa điểm nổi bật của Paris trong 2 ngày.

Nếu có hai ngày ở Paris, du khách đam mê nghệ thuật có thể tham khảo gợi ý sau.

anh-chup-man-hinh-2024-05-25-luc-205735-1716645480.png
 

Ngày 1: Trung tâm Paris

Để đi lại trong trung tâm Paris, bạn nên mua thẻ Paris Visite Travel Pass, loại Zones 1 to 3 (Paris only), đi được từ vùng 1 đến vùng 3 của Paris bằng tất cả các phương tiện công cộng của thành phố, với giá 13,55 euro (khoảng 350.000 đồng). Thẻ này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền thay vì mua lẻ từng chuyến.

Louvre - bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới

Louvre không có gì ngoài những kiệt tác. Louvre sẽ khiến bạn kinh ngạc trước số lượng khổng lồ các tác phẩm điêu khắc, trang sức, tiền xu, sách cổ, đồ gia dụng, vũ khí, đồ vải, những bản chữ viết cổ xưa nhất của nhân loại mà các nhà khoa học tìm ra được.