Cảnh sát Mỹ dùng Ford Mustang giá hơn 40.000 USD

Mẫu xe thể thao Ford Mustang GT mạnh gần 500 mã lực sẽ được cảnh sát bang North Carolina sử dụng để tuần tra trên cao tốc.

Ford Mustang đã trở thành một biểu tượng không chỉ trong thế giới xe hơi mà còn trong lực lượng cảnh sát tại nhiều bang tại Mỹ. Thế hệ thứ 7 của dòng Mustang, với phiên bản GT 5.0, vừa được North Carolina chọn làm phương tiện tuần tra và truy đuổi tội phạm mới nhất của họ.

ford-mustang-police-2-1714387231.jpg

Với tông màu đen và phần thân màu trắng với dòng chữ "State Trooper", các chiếc Mustang GT này khác biệt so với phương tiện truyền thống của lực lượng cảnh sát. Để nâng cao hiệu suất và khả năng vận hành, các chiếc xe được trang bị gói GT Performance, bao gồm cải thiện về cảm giác lái, cánh gió sau và mâm đa chấu 19 inch đặc trưng.

Động cơ Coyote V8 Ti-VCT dung tích 5.0L với công suất tối đa 487 mã lực và mô-men xoắn cực đại 568 Nm vẫn là sức mạnh đáng kinh ngạc của các chiếc Mustang GT. Bên cạnh đó, lực lượng cảnh sát của North Carolina cũng sử dụng các mẫu xe khác như Dodge Charger và Ford Police Interceptor Utility để đảm bảo tính đa dạng và hiệu quả trong hoạt động tuần tra và truy đuổi.

Việc North Carolina chọn Ford Mustang GT vào biên chế của họ chứng tỏ sự tin dùng vào khả năng vận hành và hiệu suất của dòng xe này trong nhiệm vụ bảo vệ cộng đồng. Sự tham gia của Mustang GT vào lực lượng cảnh sát không chỉ là một sự mở rộng về lựa chọn phương tiện, mà còn là một biểu tượng về sức mạnh và sự độc đáo của thương hiệu Ford trong ngành công nghiệp xe hơi.