Cận cảnh mẫu xe nhanh nhất của Mercedes-AMG

GT 63 S E Performance là mẫu xe thương mại có khả năng tăng tốc nhanh nhất mà Mercedes-AMG từng chế tạo, với thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 2,7 giây.

Mercedes-AMG GT 63 S E Performance đích thân là một tác phẩm kỹ thuật đỉnh cao của Mercedes-AMG, kết hợp giữa công nghệ hybrid hiện đại và sức mạnh động cơ V8 tăng áp truyền thống. Dưới đây là một số điểm nổi bật về chiếc xe này:

mercedes-amg-gt-63-s-e-performan-1715103294.jpg
  1. Hệ thống truyền lực hybrid: Sử dụng một động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép đặt phía trước, kết hợp với một motor điện đặt sau, Mercedes-AMG GT 63 S E Performance cung cấp tổng công suất 805 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 1420 Nm.

  2. Trang bị và công nghệ: Xe được trang bị bộ la-zăng tiêu chuẩn lên tới 20 inch hoặc tùy chọn la-zăng 21 inch. Hệ thống đĩa phanh siêu lớn giúp xe có hiệu suất phanh tốt nhất.

  3. Hệ thống động lực hybrid plug-in: Với cổng cắm sạc ở phía sau xe, Mercedes-AMG GT 63 S E Performance có thể sạc lại pin của hệ thống hybrid từ nguồn điện bên ngoài. Dung lượng pin là 6.1 kWh, cho phép xe chạy được khoảng 13km ở chế độ điện tinh khiết.

  4. Kết hợp động cơ và hộp số: Động cơ V8 kết hợp với hộp số ly hợp kép 9 cấp, truyền sức mạnh thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic+ của Mercedes-AMG, mang lại trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và linh hoạt.

  5. Nội thất sang trọng: Bên trong, Mercedes-AMG GT 63 S E Performance được trang bị các tính năng và tiện ích hiện đại, tạo ra không gian nội thất sang trọng và tiện nghi cho hành khách.

Tổng thể, Mercedes-AMG GT 63 S E Performance là một biểu tượng của sức mạnh và hiệu suất trong thế giới xe hơi, kết hợp cùng với sự tiện ích và sang trọng của một chiếc xe hạng sang.