Buổi fanmeeting solo của Taemin đã bán hết vé trước khi mở bán chính thức

Taemin (SHINee) đã tạo nên cơn sốt "cháy vé" cho fanmeeting solo "Never-Never" (2024 TAEMIN FANMEETING Never-Never) diễn ra vào tháng 7 tới đây.

Toàn bộ vé đã được bán hết chỉ trong thời gian ngắn ngủi, đặc biệt là ở giai đoạn bán trước dành cho fanclub, cho thấy sức hút mãnh liệt của nam ca sĩ.

Buổi fanmeeting đánh dấu sự trở lại của Taemin sau thời gian dài vắng bóng và hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đặc biệt dành cho người hâm mộ.

taemin-1718355316.jpg

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ chiều và 7 giờ tối ngày 13 tháng 7 và lúc 4 giờ chiều ngày 14 tháng 7 tại Nhà thi đấu Jangchung, Seoul.Đây là lần đầu tiên Taemin gặp gỡ người hâm mộ thế hệ đầu tiên của "Tammates" (tên fandom) sau một thời gian dài.Tên gọi "Never-Never" mang ý nghĩa về một không gian tuyệt vời để Taemin và người hâm mộ cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.

"Chúng tôi đã chuẩn bị một sân khấu hoành tráng để bạn có thể cảm nhận được giá trị thực sự của một 'thiên tài sân khấu'", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Được mệnh danh là "nam ca sĩ solo xuất sắc nhất mọi thời đại", Taemin đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi tài năng âm nhạc và phong cách biểu diễn độc đáo.

Anh là một trong những nghệ sĩ tiên phong của K-pop trong 17 năm qua và đã gặt hái được nhiều thành công vang dội.Vào ngày 13 tháng 7 tới đây, Taemin cũng sẽ tham gia chương trình "What Do You Do When You Play?" của MBC-TV với màn trình diễn đặc biệt cùng SHINee.