V "gây bão" mạng xã hội với ảnh quân nhân bảnh bao, visual đỉnh cao khiến fan trầm trồ kinh ngạc

Kim Taehyung, hay còn được biết đến với nghệ danh V của nhóm nhạc đình đám BTS, một lần nữa khẳng định sức hút "viral" của mình với loạt ảnh mới nhất trong quân ngũ.
v-bts01-1718167540.png

Gần đây, V được bắt gặp đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra cùng đồng đội tại Chuncheon nhân dịp Lễ hội Văn hóa Cựu chiến binh 2024. Diện trên mình bộ trang phục đen tuyền lịch lãm, vốn dành riêng cho lực lượng tinh nhuệ thuộc đơn vị chống khủng bố "Đội Nhiệm vụ Đặc biệt (SDT)", V đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi cùng khí chất thu hút đặc trưng.

Hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc V tại sự kiện nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội bởi những người có mặt tại đây.

v-bts-02-1718167539.jpg
v-bts-1718167539.jpg
v-bts-04-1718167539.jpg

Một số video cho thấy V cùng đồng đội di chuyển bằng xe buýt đến địa điểm tổ chức. Vẻ ngoài điển trai của anh thu hút mọi sự chú ý khi trò chuyện cùng các đồng đội.

Trong một video khác, V cùng đồng đội chụp ảnh tập thể và tự tin "gợi ý" những tư thế đáng yêu cho mọi người. Các thành viên trong đội đều vui vẻ thực hiện theo sự hướng dẫn của V.

Cùng ngày hôm đó, V cũng có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với ca sĩ Lee Ji Young của nhóm Baby Mama. Sau cuộc gặp gỡ, Lee Ji Young đã dành lời khen ngợi cho tính cách lịch thiệp và thân thiện của V.

Hiện tại, những hình ảnh và video khác nhau về V tại Lễ hội Văn hóa Cựu chiến binh 2024 vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Người hâm mộ và cả những người không phải fan đều không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài nam tính, bảnh bao của V trong bộ quân phục đen.