Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) hé lộ chuyện tình bí mật 8 năm

Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) đã bí mật hẹn hò được 8 năm, theo Dispatch đưa tin vào ngày 23 tháng 4 năm 2024. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ tháng 4 năm 2017, đánh dấu hành trình tình yêu lãng mạn kéo dài 2.500 ngày.
bomi-rado-01-1713882017.jpg

Trong một bài báo của 'Dispatch', đã tiết lộ rằng Bomi của Apink và Rado của Black Eyed Pilseung đã bắt đầu mối quan hệ của họ từ tháng 4 năm 2017, kéo dài đến hơn 2.500 ngày. Cuộc hành trình của họ bắt đầu từ niềm đam mê âm nhạc và mối quan hệ của họ đã phát triển mạnh mẽ trong suốt 8 năm qua.

Sự kết hợp âm nhạc của họ bắt đầu với album thứ ba của Apink, 'Pink Revolution', vào năm 2016, với ca khúc chủ đề "Only One", do Rado viết lời, sáng tác và dàn dựng. Bài hát này đã trở thành điểm sáng trong mối quan hệ của họ, là lần đầu tiên họ hợp tác với nhau như nhà soạn nhạc và ca sĩ.

Suốt nhiều năm, họ đã hỗ trợ lẫn nhau một cách âm thầm trong sự nghiệp âm nhạc của họ. Rado đã luôn ổn định và hỗ trợ Bomi trong các hoạt động nhóm của cô, trong khi cô ấy đã truyền cảm hứng cho anh ấy như một nguồn động viên.

Một người quen thân thiết đã chia sẻ những cái nhìn sâu sắc về mối quan hệ của họ, mô tả Rado là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của Bomi và Bomi là nguồn sức mạnh lớn nhất của Rado. Có thông tin cho rằng họ đã cam kết với nhau cho tương lai.

Hiện tại, Bomi đang gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Na Chae Yeon trong bộ phim Queen of Tears của đài tvN, nơi cô ấy thể hiện một nhân vật đáng yêu và tận tụy.

Trong khi đó, Rado tiếp tục làm việc xuất sắc trong vai trò nhà sản xuất, góp phần tạo ra nhiều ca khúc hit cho nhiều nghệ sĩ khác nhau, bao gồm TWICE, Chung Ha và Apink.