BoA đứng đầu cuộc bình chọn "Girl Crush" của Danmee, khẳng định vị thế "Nữ hoàng K-POP"

Theo một cuộc bình chọn mới của trang giải trí Nhật Bản Danmee, BoA, "Nữ hoàng K-POP", đã giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bình chọn "Biểu tượng Girl Crush" với 70,55% phiếu bầu.
girl-crush-1716661334.jpeg
BoA Nữ hoàng K-POP thống trị cuộc bình chọn

Với 21 đề cử, cuộc bình chọn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ K-POP. Kết quả cuối cùng đã được công bố và BoA, "Nữ hoàng K-POP", đã dẫn đầu cuộc bình chọn với tỷ lệ phiếu bầu áp đảo 70,55%.

Chiến thắng của BoA là minh chứng cho tầm ảnh hưởng lâu dài của cô trong ngành công nghiệp K-POP. Kể từ khi ra mắt vào năm 2000, BoA đã là người tiên phong, góp phần đưa K-POP vươn tầm quốc tế. Tài năng ca hát, nhảy múa và biểu diễn đa dạng của cô đã khiến BoA trở thành một biểu tượng trong ngành.

kpop3-1716661334.jpeg
Cuộc bình chọn của Danmee, với 21 đề cử, đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ K-POP
kpop2-1716661333.jpeg

Người hâm mộ bình chọn cho BoA bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vai trò của cô trong việc phổ biến K-POP ra ngoài Hàn Quốc, gọi cô là "người tiên phong" và "Vua của Nữ hoàng". Sự dẫn đầu thuyết phục của BoA trong cuộc bình chọn khẳng định sức hút không ngừng của cô và sự tôn trọng sâu sắc mà người hâm mộ dành cho sự nghiệp của cô.

Ngoài BoA, các thần tượng khác cũng nhận được sự công nhận:

Yoona (Girls' Generation) - 16,64%

Park Gyuri (cựu thành viên Kara) - 3,66%

Han Seungyeon (cựu thành viên Kara) - 2,33%

Người hâm mộ khen ngợi sự kiên định và linh hoạt của BoA, đồng thời cho rằng sự lâu dài và thành công của cô đã khiến cô trở thành hình mẫu cho các thế hệ nghệ sĩ K-POP mới.

Kết quả của cuộc bình chọn nhấn mạnh sức hấp dẫn lâu dài của "girl crush" và những thần tượng thể hiện phong cách này. Sự thống trị của BoA cho thấy tầm ảnh hưởng của cô vẫn tiếp tục gia tăng, thậm chí sau hơn hai thập kỷ hoạt động trong ngành. Cuộc thăm dò của Danmee cung cấp cái nhìn thoáng qua về thần tượng K-POP nào được người hâm mộ coi là biểu tượng nhất, và rõ ràng BoA đã xứng đáng với danh hiệu "Unnie vĩnh cửu".