Biệt thự Thái Nguyên bốc cháy lúc rạng sáng, vợ chồng chủ nhà tử vong thương tâm

Vào rạng sáng nay, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một biệt thự 2 tầng ở phường Tân Long, TP Thái Nguyên, khiến vợ chồng chủ nhà thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 của căn biệt thự rộng khoảng 100m2, nơi đang kinh doanh vòng tay và hương trầm. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà có 6 người, 4 người ở tầng 1 đã kịp thời thoát ra ngoài, tuy nhiên vợ chồng chủ nhà ở tầng 2 không may bị mắc kẹt.

tang-2-1719472863.jpg
Hiện trường tầng 2 ngôi nhà bị cháy

"Khi phát hiện cháy, họ đã cố gắng di chuyển xuống cầu thang nhưng không thành công, sau đó họ chạy vào nhà vệ sinh để trốn nhưng bị ngạt khói", người thân của chủ nhà cho biết.

Do ngôi nhà được xây dựng kiên cố với cửa sổ có song sắt và cửa kính bên ngoài, việc tiếp cận hiện trường và giải cứu gặp nhiều khó khăn. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ TP Thái Nguyên đã nhanh chóng có mặt, dập tắt đám cháy trong vòng 5 phút.

Vợ chồng chủ nhà là chị Nguyễn Thị Hiền và anh Alam MD Suhail, quốc tịch Ấn Độ, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được công an điều tra làm rõ.