5 cách buộc tóc gọn mát và ăn ảnh cho những chuyến du lịch mùa hè

Hà Nhiên
Chị em nên tham khảo 5 cách buộc tóc sau đây để tỏa sáng trong chuyến du lịch sắp tới.

Trong các chuyến du lịch mùa hè, chị em nên thử nghiệm với nhiều kiểu tóc khác nhau, thay vì chỉ giới hạn trong một phong cách cụ thể. Sự đa dạng trong cách tạo kiểu tóc không chỉ giúp vẻ ngoài luôn tươi mới, mà còn tạo được những bức ảnh "sống ảo" hấp dẫn hơn. Hơn nữa, các kiểu tóc đẹp có thể giúp nâng tầm phong cách thời trang trong những chuyến đi chơi xa.

Đối với những chuyến du lịch, các kiểu tóc nên có tính gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Sau đây là 5 kiểu tóc được đề xuất để thử nghiệm trong những chuyến đi chơi mùa hè:

Tóc buộc nửa

Kiểu tóc buộc nửa mang lại sự nữ tính và yêu kiều, nhưng không chỉ phù hợp với trang phục công sở mà còn rất ăn nhập với các bộ cánh du lịch. Kiểu tóc này có sự kết hợp độc đáo giữa nét nữ tính và sự bay bổng. Điều này làm cho vẻ ngoài thêm phần trẻ trung và phóng khoáng.

Để tăng thêm nét thời thượng cho kiểu tóc buộc nửa, các nàng có thể tạo phồng ở phần tóc quanh đỉnh đầu hoặc để mái tóc bay. Điều này không chỉ mang lại vẻ ngoài ấn tượng mà còn giúp thu gọn gương mặt một cách hiệu quả.

Tóc buộc thấp

Trong khi tóc buộc nửa mang đến vẻ điệu đà, kiểu tóc buộc thấp lại toát lên sự trang nhã, đơn giản hơn. Kiểu tóc này có thể làm sáng bừng gương mặt và tôn lên những đường nét xinh đẹp.

Nhiều người cho rằng tóc buộc thấp khó làm, nhưng thực tế không phải vậy. Chìa khóa ở đây là tạo phồng ở phần chân tóc và uốn xoăn ở phần đuôi. Điều này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần bay bổng và cuốn hút.

Bạn cũng có thể làm nổi bật kiểu tóc buộc thấp bằng cách cố định mái tóc bằng khăn họa tiết hoặc dây buộc vải scrunchie mang phong cách nữ tính, ngọt ngào.

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua là kiểu tóc đậm chất hè. Các nàng có thể áp dụng style tóc này từ dạo phố tới du lịch. Cách thực hiện kiểu tóc kẹp càng cua cũng rất đơn giản, chị em chỉ cần gập tóc làm đôi hoặc ba là có ngay vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ. Khi được cố định bằng kẹp càng cua, mái tóc sẽ có độ phồng chuẩn đẹp, từ đó "hack" gương mặt nhỏ gọn hơn. Có nhiều kiểu kẹp càng cua mà chị em có thể lựa chọn, chẳng hạn như kẹp trơn màu trung tính hoặc những thiết kế hình hoa, đính đá long lanh, nổi bật.

Tóc tết

Kiểu tóc tết mang đến vẻ ngọt ngào, nữ tính và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sự phóng khoáng và bay bổng của tóc tết khiến kiểu tóc này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch.

Tóc tết không chỉ phù hợp với váy nữ tính mà còn lý tưởng khi kết hợp với các trang phục như áo thun, quần short, áo hai dây và quần ống suông. Để có vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung, bạn nên tạo hiệu ứng "messy" thay vì trau chuốt quá mức.

Tóc búi

BÀI LIÊN QUAN