6 mẹo "cấp cứu" mái tóc bị cắt hỏng nàng nên tham khảo

Hà Nhiên
Bạn cũng có thể trở thành một nhà tạo mẫu tóc bằng cách tự sáng tạo những kiểu tóc khác nhau.

Nối tóc

Nối tóc là một cách giải quyết hiệu quả để tăng độ dài và độ phồng cho mái tóc. Tuy nhiên, đây là quyết định cần được cân nhắc kỹ lưỡng vì ảnh hưởng lâu dài. Một lựa chọn khác là sử dụng các phần tóc giả như tóc mái, tóc đuôi để che đi phần tóc bị hư hại một cách nhanh chóng. Đây là cách "giải cứu" được nhiều người áp dụng, đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng.

Cắt ngắn

Tôi khuyên bạn nên đến salon tóc để điều chỉnh độ dài mái tóc theo ý muốn. Hãy chỉ rõ kiểu dáng bạn mong muốn, để tránh trường hợp mái tóc bị hư hại thêm. Khi có được mái tóc như mong ước, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

Ngay sau khi cắt tóc, bạn có thể chưa hài lòng với diện mạo. Tuy nhiên, sau một thời gian, khoảng một tuần hoặc một tháng, tóc sẽ dài ra và phù hợp hơn. Do đó, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi và chăm sóc tóc đúng cách để giữ cho nó luôn khỏe mạnh, bóng mượt.

Dùng phụ kiện

Việc sử dụng các phụ kiện để che đi phần tóc bị cắt hỏng đã được rất nhiều nguời áp dụng để khắc phục vấn đề này. Bạn cũng có thể dùng băng đô đơn giản hoặc khăn turban. Những phụ kiện này vừa giúp bạn sửa chữa được phần tóc bị cắt hỏng, vừa giúp bạn trông thời trang và cuốn hút hơn.

Đội mũ

Chiếc mũ sẽ là “chân ái”. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp, phối thêm một chiếc mũ. Điều này giúp bạn nâng tầm phong cách và giải quyết được nỗi bận tâm hiện tại.

Tạo kiểu mới

Bạn có thể thử sử dụng máy uốn để tăng độ bồng bềnh cho mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi kiểu ngôi tóc để tôn lên những đặc điểm trên gương mặt. Để tìm kiếm thêm ý tưởng, bạn có thể tham khảo các beauty blogger hoặc Idol Kpop.

Ngay sau khi thay đổi kiểu tóc, bạn có thể chưa hài lòng với diện mạo. Tuy nhiên, sau một thời gian, khoảng một tuần hoặc một tháng, tóc sẽ dài ra và phù hợp hơn. Đây là trường hợp xảy ra thường xuyên, khi mái tóc trở nên rất đẹp, thậm chí vượt ngoài kỳ vọng ban đầu của bạn. Do đó, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi và chăm sóc tóc đúng cách để giữ cho nó luôn khỏe mạnh, bóng mượt.