Thiết kế hack dáng dành riêng cho nàng mũm mĩm tự tin

Hà Nhiên
Đây là những kiểu áo nên có trong tủ đồ của các nàng mũm mĩm.

Hội chị em mũm mĩm thường phải kén chọn hơn khi lựa những item thời trang để vừa đảm bảo tiêu chí trendy lại vẫn khéo léo che đi các khuyết điểm cơ thể. Dưới đây là 4 mẫu áo "chân ái" nàng chubby phải "tậu" ngay cho tủ đồ để "lên hương" style ăn mặc.

1. Áo sơ mi

Những em áo sơ mi là item "đa-zi-năng" có thể phối riêng cùng quần short, quần ống rộng, chân váy,.. hoặc khoác ngoài nhẹ nhàng với croptop cũng đều xinh yêu. Kiểu dáng rộng dễ dàng che mọi khuyết điểm trên cơ thể cho nàng mũm mĩm tự tin mix n match. Áo sơ mi nổi tiếng bởi độ casual, ứng dụng được trong mọi dịp từ cafe dạo phố đến họp hành nên chắc chắn đây là item "must-have" trong tủ đồ đó!

anh-chup-man-hinh-2024-06-25-luc-221701-1719328635.png
 

2. Áo phông

"Chân ái" thứ 2 mọi cô nàng đều nên "nằm lòng" chính là item quốc dân - áo phông. Tương tự như sơ mi, áo phông có thể "giấu nhẹm" đi những khuyết điểm vóc dáng của nàng mũm mĩm nhưng em nó sẽ tạo cảm giác thoải mái, năng động hơn so với các dáng sơ mi thanh lịch, nhẹ nhàng. Để "double" hack dáng, hội mũm mĩm có thể phối cùng quần short hoặc quần dài ống rộng đều đơn giản mà vẫn xinh hết nấc.

3. Áo cổ V

Những chiếc áo cổ chữ V sẽ khiến phần trên cơ thể của chị em trông thon gọn hơn, đây là mẹo "đánh lừa" thị giác khá phổ biến trong "cẩm nang" phối đồ cho nàng mũm mĩm. Ngoài ra, diện các thiết kế này còn giúp khoe khéo vòng 1 và đường cong nóng bỏng, 1 nét cuốn hút rất riêng của hội chubby!

anh-chup-man-hinh-2024-06-25-luc-221647-1719328635.png
 

4. Áo babydoll

Áo babydoll là dáng áo được thiết kế trên ôm dưới xòe vời phần thắt eo nhẹ nhàng giúp chia tỉ lệ cơ thể sao cho chị em trông mảnh mai, thon gọn nhất. Nhờ ưu điểm đó mà kiểu áo này luôn "làm mưa làm gió" trong tủ đồ của nàng mũm mĩm. Không chỉ hack dáng mà áo babydoll còn đem lại vẻ ngoài "cute", điệu đà dành riêng cho những ngày nàng muốn "cưa sừng làm nghé" đó.