Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính tại công viên ở Đan Mạch

Hà Nhiên
Công viên Tivoli ở Copenhagen, Đan Mạch mang nét đẹp cổ điển, mang đến các dịch vụ giải trí hấp dẫn được nhiều người ghé thăm nhất ở vùng đất Scandinavia (Bắc Âu).

Giới thiệu chung về công viên
Công viên Tivoli nằm ở trung tâm thủ đô Copenhagen, Đan Mạch. Đây là công viên giải trí cung cấp trò chơi, nhạc kịch, múa ba lê và buổi hòa nhạc lớn. Nơi này mở cửa vào năm 1843 và được biết đến là công viên giải trí hoạt động lâu đời thứ ba trên thế giới. Đây là công viên giải trí được ghé thăm nhiều nhất ở Scandinavia.

anh-chup-man-hinh-2024-06-25-luc-215809-1719327514.png
 

Kiến trúc công viên
Kiến trúc của công viên Tivoli là sự pha trộn giữa nhiều phong cách. Từ cổ điển đến hiện đại, tạo nên một không gian đa dạng và phong phú. Các khu vườn được thiết kế tỉ mỉ với hàng ngàn bông hoa đua nở theo mùa. Tạo nên một bức tranh sống động và bắt mắt. Ban đêm, công viên bừng sáng dưới hàng ngàn ánh đèn, mang đến một bầu không khí huyền ảo và lãng mạn.

Công viên Tivoli cung cấp một loạt các trò chơi từ cổ điển đến hiện đại. Bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh như: roller coaster, vòng quay khổng lồ, nhà ma đem lại cảm giác hồi hộp và thích thú. Bên cạnh đó, công viên còn có những khu vực dành riêng cho trẻ em với các trò chơi nhẹ nhàng hơn.

anh-chup-man-hinh-2024-06-25-luc-215812-1719327514.png
 

Tivoli còn là nơi để du khách hòa mình vào không gian nghệ thuật. Xem những màn biểu diễn âm nhạc, kịch, pháo hoa,… Công viên thường trở nên ấn tượng với sự kiện theo mùa như: lễ hội Giáng sinh, Halloween,…

Công viên Tivoli còn là “thiên đường” dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực với đa dạng món ăn. Từ những món ăn cao cấp đến những quán ăn địa phương.