4 mẫu áo khoác sáng màu trẻ hóa phong cách thu đông dành cho chị em

Hà Nhiên
Bên cạnh áo khoác tối màu, chị em đừng quên bổ sung cho tủ đồ áo khoác màu sắc tươi tắn. Dưới đây là 4 mẫu áo khoác sáng màu thu đông không chỉ "hack" tuổi tốt mà còn mang đến sự tinh tế, sang trọng cho người mặc.

Bàn về thời trang mùa đông, nàng không thể bỏ qua những chiếc áo khoác bởi chúng vừa giúp giữ ấm và còn giúp làm nổi bật phong cách thời trang. Thông thường, chị em sẽ chọn áo khoác tối màu cổ điển. Tuy nhiên, đừng quên bổ sung cho tủ đồ áo khoác màu sắc tươi tắn nữa nha. Lựa chọn này sẽ giúp style mùa đông trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn. Bỏ túi ngay 4 mẫu áo khoác sáng màu không chỉ "hack" tuổi tốt mà còn mang đến sự tinh tế, sang trọng cho nàng.

Áo dạ màu trắng

Áo khoác dạ là item rất phổ biến trong mùa lạnh nhờ khả năng giữ ấm hiệu quả. Bên cạnh đó, áo khoác dạ còn có độ chuẩn mốt vượt thời gian, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ. Các nàng đừng chỉ lựa chọn áo khoác màu đen hoặc nâu mà bỏ qua áo khoác dạ màu trắng nha. Bởi món thời trang này rất hợp xu hướng, được nhiều nàng sành điệu chọn diện mỗi dịp đông về lắm đó. Áo khoác dạ tông màu trắng gây ấn tượng ở sự nữ tính, dịu dàng, còn có sự trẻ trung, ngọt ngào. 

Áo blazer màu be

Blazer là kiểu áo thiên về sự trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung, thời thượng. Áo blazer màu be có thể tùy ý kết hợp với mọi mẫu áo sẵn có trong tủ đồ của bạn. Nếu bạn muốn một bộ trang phục dạo phố trẻ trung và phóng khoáng, nàng có thể kết hợp áo blazer màu be với áo len màu sắc và quần jeans. Nếu diện áo blazer màu be cùng áo sơ mi hoặc áo len và quần âu màu trung tính, các nàng sẽ có được bộ trang phục thanh lịch, phù hợp với nàng văn phòng.

Áo vải tweed màu pastel

Các quý cô sành điệu làm sao thiếu được áo khoác vải tweed trong tủ đồ của mình. Đặc trưng của mẫu áo này là sự sang trọng, quý phái. Bởi vậy nếu muốn vẻ ngoài thêm phần trẻ trung, nàng hãy ưu tiên các mẫu áo khoác vải tweed mang tông màu pastel như hồng, xanh hoặc tím nhạt. Bên cạnh đó, để giữ nguyên nét sang trọng và hài hòa cho bộ trang phục, các nàng nên kết hợp áo khoác vải tweed, màu pastel với các item đơn giản.

Áo khoác xanh denim

BÀI LIÊN QUAN