Những outfit thời trang Hàn Quốc các cô gái nhất định phải có

Long Nguyễn
cv-1700291942.jpeg

Chân váy công sở

Chân váy bút chì là món đồ “kinh điển” trong tủ đồ công sở của những cô nàng xứ Hàn. Ta có thể dễ dàng bắt gặp item này trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Chân váy dài mang tới vẻ ngoài thanh lịch chuẩn quy tắc chốn văn phòng. Bên cạnh đó, các khuyết điểm như bắp đùi thô hay đôi chân ngắn cũng được giấu nhẹm. Chỉ cần kết hợp với chiếc sơ mi kiểu và giày cao gót, bạn đã có một diện mạo vô cùng sang chảnh và ấn tượng.

Áo dạ trendcoat

Đến với item hết sức thời thượng và sang chảnh này, bạn không phải lo về thời tiết lạnh. Dáng dài thanh lịch và tính thẩm mỹ của những chiếc trendcoat dạ đã làm say đắm biết bao cô nàng. Khi mix cùng quần ống bó và khăn choàng, bạn sẽ có vẻ ngoài đẹp chuẩn gu xứ Hàn.

Áo len cổ lọ

Phong cách Hàn Quốc cũng chinh phục biết bao chị em vì sự đa dạng item cho mọi kiểu thời tiết. Áo len cổ lọ là món đồ như vậy. Đây là chiếc áo hoàn hảo để giữ ấm cơ thể vào mùa đông mà không cần khăn choàng. Nhưng nó vẫn mang đến vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút. Dù bạn theo phong cách nữ tính, trẻ trung hay sang trọng, cá tính, áo len cổ lọ đều có thể nằm trong tủ đồ yêu thích.

crt-1700291954.jpeg

Áo croptop

Áo croptop đã trở thành món đồ “bất hủ” của các cô nàng Hàn Quốc vào mùa hè. Khi mix với quần lưng cao ống rộng, item này sẽ tạo nên kiểu dáng “trên nhỏ dưới to” đầy năng động, gợi cảm và thu hút. Đây cũng là công thức phối đồ được nhiều sao Hàn ưu ái khi diện đi dạo phố.

Set đồ vải tweed

Set vải tweed là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng châu Á trong thời tiết giao mùa. Đây là trang phục có thể ứng dụng khi đi làm, đi chơi hay du lịch. Độ sang chảnh, hiện đại và tiểu thư của chất liệu tweed đã làm say mê biết bao chị em.

Áo hoodie oversize

“Siêu phẩm” dễ thương này là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ châu Á trong thời tiết lạnh. Những chiếc hoodie dáng rộng luôn đóng vai trò tối ưu trong việc che khuyết điểm cơ thể. Hoodie là item đa dạng màu sắc, chất liệu và họa tiết cho bạn tha hồ lựa chọn. Vì vậy, cho dù ở tuổi dậy thì, thanh thiếu niên hay trưởng thành, bạn vẫn có thể tìm ra cho mình một chiếc hoodie phù hợp.

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn hiểu về sức hút của phong cách Hàn Quốc. Bất cứ độ tuổi, đối tượng nào cũng có thể tìm ra outfit thời trang Hàn Quốc phù hợp. Qua đó, mỗi cô nàng có thể ứng dụng các gợi ý trên để tìm ra những cách phối đồ phong cách Hàn Quốc đẹp cho bản thân. Chia sẻ với Mialala nếu bạn tìm ra những phong cách hợp gu mới nhé.