4 cách chinh phục váy xẻ tà để có được vẻ ngoài quyến rũ, che khuyết điểm đôi chân

Hà Nhiên
Với thiết kế đa dạng, kết hợp được nhiều phong cách, items này phù hợp với mọi vóc dáng.

Đối với những người không tự tin với đôi chân của mình, váy xẻ tà có thể là một lựa chọn rất phù hợp. Kiểu váy này không chỉ tạo cảm giác kéo dài đôi chân mà còn mang đến một sự cuốn hút và thu hút khó rời mắt.

Với các thiết kế đa dạng, váy xẻ tà có thể được kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều dáng vóc người. Chỉ cần mặc chiếc váy này, phong cách của bạn cũng sẽ trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn.

Váy hai dây

Nếu muốn học hỏi phong cách thời trang của những cô nàng Paris, bạn có thể chọn những chiếc đầm với gam màu trung tính, chất liệu ren hoặc lụa. Kết hợp với một chiếc blazer cùng tông màu hoặc sáng hơn một tone sẽ giúp tạo nên sự sang trọng và nhã nhặn.

Sau khi hoàn thành công việc ở văn phòng, chỉ cần cởi bỏ hoặc khoác nhẹ blazer lên người, bạn cũng đã tạo được một phong cách thời trang ấn tượng.

Little Black Dress

Những chiếc Little Black Dress bền vững với thời gian và luôn có mặt trong tủ đồ của chị em. Màu đen quen thuộc sẽ không còn nhàm chán với một đường kẻ bất ngờ ở bên chân hoặc sau váy. Bạn nên chọn những chiếc đầm với chất liệu mềm như lụa, nhung để tăng vẻ sang chảnh hơn.

Suit chân váy


Suit chân váy giúp bạn có một vẻ ngoài cổ điển, không quá cứng ngắc, vừa diện được đi làm vừa mang đến vẻ sang trọng. Đừng quên cân nhắc về độ cao của đường xẻ để dễ dàng di chuyển, tránh bị chiếc đầm “phản chủ” trong nhiều trường hợp. Bạn có thể kết hợp cùng một đôi boots cao cổ có gam màu trung tính để dễ mix đồ và cũng rất thanh lịch.

Mix cùng sơ mi croto

Muốn thay đổi phong cách, bạn có thể thử kết hợp nhiều màu sắc khác nhau từ áo đến váy. Để tăng thêm sự sáng tạo, bạn có thể dùng áo sơ mi và thắt nút lại để tạo thành một chiếc croptop mới. Đừng quên trang bị thêm những phụ kiện làm nổi bật thêm phong cách.

BÀI LIÊN QUAN