2 con giáp này lấy nhau dễ 'khắc khẩu' tới già, nhưng con cái thành tài, cả đời sung sướng

Hà Nhiên
Tử vi cho rằng, có 3 cặp con giáp lấy nhau dễ khắc khẩu, tuy nhiên con cái dễ thành tài, số phận tốt đẹp hơn người.

Tử vi cho rằng, có 3 cặp con giáp lấy nhau dễ khắc khẩu, tuy nhiên con cái dễ thành tài, số phận tốt đẹp hơn người.

Tuổi Sửu + Tuổi Dậu
Mọi người thường cho rằng người tuổi Sửu và người tuổi Dậu vô cùng hợp nhau, càng sống với nhau lâu, họ lại càng tình cảm, càng có nhiều phúc lộc. Thế nhưng trên thực tế, cặp đôi này không phải lúc nào cũng ở trong trạng thái ngọt ngào, hòa hợp. Tuy có một số những tình huống khiến hai con giáp này gặp nhiều mâu thuẫn, cãi nhau long trời lở đất nhưng tuyệt đối không bỏ rơi nhau.

Tuy nhiên, con cái của cặp con giáp này lại rất biết cách cư xử, là người hiếu kính với cha mẹ. Con cái họ sẽ thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của cha mẹ, không ngại thử sức với những điều mới, nắm bắt cơ hội và ngày một tiến xa.

Tuổi Tỵ + Tuổi Thìn
Tuổi Tỵ được cho là con giáp vô cùng coi trọng tình cảm, sự thủy chung. Họ chọn bạn đời dựa trên tiêu chí tình yêu chứ không vì tiền bạc, vụ lợi nhưng tuổi Thìn thì lại hoàn toàn khác. Tuổi Thìn phải xem túi tiền của người khác, sự nghiệp của họ để chọn làm chồng, làm vợ. Hai người này quan điểm về hôn nhân và cách sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Khi ở bên cạnh nhau, sự quá khác biệt trong tính cách của người tuổi Tỵ và tuổi Thìn sẽ khiến họ khó tránh khỏi sự va chạm và căng thẳng trong hôn nhân.

anh-chup-man-hinh-2024-02-21-luc-214547-1708526856.png
 

Theo tử vi, cặp con giáp lại giáo dục con cái rất nghiêm khắc, con cái họ từ nhỏ đã có ý thức độ lập tự chủ, hiếu thảo với cha mẹ, lễ phép với người lớn. Chúng lớn lên khẳng định được vị thế của mình, thậm chí vượt xa cha mẹ, có cuộc sống sung túc, giàu có khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ + Tuổi Dần
Tuổi Ngọ và tuổi Dần khá khắc khẩu, hay mâu thuẫn do sự khác biệt về quan điểm sống. Tuổi Dần có vẻ trầm tính, cư xử mềm mỏng, hòa nhã với người khác nhưng nội tâm lại rất mạnh mẽ, bất mãn sẽ thể hiện ngay. Người tuổi này thường im lặng khi rơi vào tình trạng bất mãn, khúc mắc, ấm ức.

Trong khi đó tuổi Ngọ thẳng thắn, quyết đoán, có phần nóng tính nên không vừa ý là phê bình, chẳng nể mặt đối phương. Tuy nhiên ưu điểm là cả hai đều biết điểm dừng trong mọi cuộc tranh luận. Con cái bạn lại vô cùng hiểu chuyện, trưởng thành và thành công sớm.