Tử vi dành riêng cho người tuổi Hợi năm Giáp Thìn

Hà Nhiên
Theo tử vi tuổi Hợi năm 2024, năm nay nhân duyên của bạn khá vượng, có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp.

Phương diện tình duyên, gia đạo

Năm 2024 Giáp Thìn tuổi Hợi không bị ảnh hưởng bởi những ảo tưởng phức tạp về các mối quan hệ yêu đương. Bạn sẽ hạnh phúc với cuộc sống, tình yêu hiện tại.

Cát tinh Hồng Loan soi chiếu đem lại một vài dấu hiệu trên phương diện tình cảm cho người độc thân. Trên thực tế, năm nay nhân duyên của bạn khá vượng, cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp không phải là không có. Bản mệnh thường được người thân quen hoặc họ hàng giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng, điều quan trọng là bạn phải cởi mở để trò chuyện với đối phương thì mới nhận ra được những điểm tốt của người đó. Còn nếu bạn cứ khép cửa trái tim thì dù có trò chuyện lâu đến đâu thì quan hệ cũng vẫn giậm chân tại chỗ, không có tiến triển.

Với những người đã từng phải chịu vết thương lòng trong quá khứ thì đây là lúc bạn buông bỏ rồi. Đừng để những người đã bước qua cuộc đời mình ngăn cản mình đến với hạnh phúc đích thực. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người xứng đáng để bạn trao gửi tình cảm đấy.

Tuy nhiên, ngũ hành lưu niên tương khắc lại đem tới những tác động bất lợi cho mối quan hệ vợ chồng. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, điều đó khiến cả hai đều cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có một số cặp đôi còn “đồng sàng dị mộng”, muốn tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài.

anh-chup-man-hinh-2024-02-08-luc-215728-1707404264.png
 

Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn

Tuổi Hợi có thể mong đợi nhiều triển vọng thú vị trong nghề nghiệp và hoạt động kinh doanh. Những cơ hội này đi kèm với các biến chứng và mối nguy hiểm thông thường. Người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong hoạt động. Tuổi Hợi có thể khắc phục những vấn đề này bằng cách thực hiện những thay đổi phù hợp trong kế hoạch kinh doanh của mình.
Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên sẽ trở nên phức tạp tại nơi làm việc. Những điều này nên được giải quyết với sự khéo léo cần thiết và với sự hài hòa hoàn toàn.

Công việc trong năm 2024 thường xuyên đối mặt thách thức và khó khăn, một phần do tình hình chung của thời cuộc, một phần do tác động của hung tinh Vong Thần. Vì vậy, đương số hành sự thận trọng, ngay cả trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là, nếu không những rắc rối bất chợt có thể xảy ra bất cứ lúc nào như bị trừ lương, kỷ luật, thậm chí vướng rắc rối kiện tụng.
Đặc biệt, hãy cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh hoặc những lời nịnh bợ của người khác, nếu dễ dàng tin theo thì bạn dễ lạc mất phương hướng của mình.

Thương Quan tác động khiến mối quan hệ giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay lãnh đạo không được tốt cho lắm. Đôi bên thường có những ý kiến, quan điểm trái ngược nhau nên lúc làm việc không tránh khỏi mâu thuẫn. Thậm chí nhiều khi bạn cảm thấy cấp trên, đồng nghiệp như cố tình gây khó dễ cho mình, không để mình phát huy điểm mạnh.